Trước trận Wales - Thụy Sỹ, cựu danh thủ Dietmar Hamann (từng chơi cho tuyển Đức và Liverpool) đã nhận định: Wales sẽ thua Thụy Sỹ vì niềm tin mù quáng vào BaleDưới đây là bài phân tích của ông:

EURO 2020: Wales sẽ thua Thụy Sỹ vì niềm tin mù quáng vào Bale

Anh Tú | 12/06/2021, 07:56

Trước trận Wales - Thụy Sỹ, cựu danh thủ Dietmar Hamann (từng chơi cho tuyển Đức và Liverpool) đã nhận định: Wales sẽ thua Thụy Sỹ vì niềm tin mù quáng vào BaleDưới đây là bài phân tích của ông:

wales.jpg

Tuyển xứ đã bước vào Vòng chung kết EURO như được kỳ vọng và thực tế xảy ra đúng như vậy.

Tôi đã tham gia khóa huấn luyện Pro License với Rob Page (HLV xứ Wales) vào ngày hôm đó và thật không thể tin được khi nghĩ rằng anh ấy đã tự mình xoay sở để đến vòng chung kết Giải vô địch châu Âu (EURO).

Page là một người đàn ông tốt và nhờ đó, anh ấy có sự ủng hộ của cả đội và điều đó phải có giá trị nhất định - chỉ là không nhiều lắm.

Thành thật mà nói, nếu đội xứ Wales làm bất cứ điều gì mà phải nhờ đến Gareth Bale thì tôi nghĩ họ đang đặt niềm tin vào một cầu thủ đã không còn đam mê thi đấu

Tôi đã xem một chút về Spurs trong mùa giải này và bất cứ khi nào tôi nhìn thấy anh ấy, tôi lại thấy anh ấy hoàn toàn không có hứng thú thi đấu. Hãy ra ngoài để pha một tách trà rồi trở lại và anh ấy đã ghi hai bàn thắng và thu hút sự chú ý của truyền thông (ám chỉ Bale vẫn sống nhờ dư âm tạo cú đúp trong trận chung kết Champions League 2018).

Nhưng chính những màn trình diễn thờ ơ hơn là một bàn thắng kỳ khôi mới là điều đáng quan tâm hơn.

Anh ấy hiện 31 tuổi và anh ấy đã thực sự làm được tất cả, giành được vài chiếc Cúp Champions League, lọt vào bán kết EURO, kiếm được hàng triệu đô la và tôi chỉ tự hỏi liệu nhiệt huyết có còn ở trong anh không. Nói theo cách khác, nếu tôi là huấn luyện viên của một CLB hàng đầu, tôi sẽ chỉ ký hợp đồng tự do và trả lương cho anh ấy dựa trên mỗi bàn thắng.

Điều đó nói lên rằng, anh ấy là người tạo ra luật chơi của Xứ Wales và mọi thứ phải thông qua anh ấy. Liệu họ có bất kỳ cơ hội nào để đấu lại một đội bóng được tổ chức tốt và kỷ luật như Thụy Sĩ? Tôi thì thấy chuyện này không thể xảy ra.

Xứ Wales – Thụy Sỹ đá 20h ngày 12.6 tại Baku, Azerbaijan

Kèo châu Á: Thụy Sỹ chấp đồng nửa

Đội hình dự kiến

Wales (4-3-3): Ward; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Allen, Ampadu, Williams; Bale, Wilson, James

Thụy Sỹ (3-4-1-2): Sommer; Elvedi, Akanji, Schar; Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez; Shaqiri; Gavranovic, Seferovic

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EURO 2020: Wales sẽ thua Thụy Sỹ vì niềm tin mù quáng vào Bale