Khu “Phố trong nhà” Euro Town, nằm tại vị trí “trái tim” khu đô thị Eurowindow River Park, đang trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực và cả các nhà đầu tư khi hiện thực hóa mong ước của cư dân “có cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Euro Town - Dấu ấn châu Âu giữa lòng Hà Nội

27/09/2018, 10:06

Khu “Phố trong nhà” Euro Town, nằm tại vị trí “trái tim” khu đô thị Eurowindow River Park, đang trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực và cả các nhà đầu tư khi hiện thực hóa mong ước của cư dân “có cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Eurowindow River Park ôm trọn tầm nhìn ra sông Hồng và sông Đuống, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm, hay đi các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên…

Trong vài năm trở lại đây, quỹ đất nội đô đang dần bị thu hẹp, đối lập với nền kinh tế và dân cư đang trong đà tăng trưởng mạnh mẽ, đòi hỏi cần có sự dịch chuyển quy hoạch sang các khu vực lân cận. Theo đó, khu vực Đông Bắc Hà Nội có vị trí “đắc địa” sẽ được quy hoạch tới năm 2030 và tầm nhìn 2050 để trở thành trung tâm hành chính thương mại giao dịch Quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao của thành phố.

Khu vực đã và đang được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, giúp thuận tiện kết nối với các vùng tung tâm và ngoại thành. Đi liền với sự phát triển hạ tầng giao thông là sự hình thành của các khu đô thị cao cấp. Trong đó, nổi bật là dự án Eurowindow River Park với đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm chung cư cao cấp, nhà phố thương mại và khu biệt thự liền kề (song lập và tứ lập).

Toàn bộ tuyến phố nằm tại khối đế của 4 tòa chung cư và được thiết kế hệ thống thang riêng, thuận lợi cho sinh hoạt của chủ nhân. Mỗi căn shophouse cao 3-4 tầng, có diện tích sàn từ 40-80 m2, tổng diện tích sàn 130-321 m2. Đây là sản phẩm đa chức năng với tầng 1 - tầng 2 có thể sử dụng làm cửa hàng kinh doanh hay văn phòng và các tầng trên còn lại dành để ở.

Chủ đầu tư cũng tính toán và xem xét kỹ lưỡng tới sự cân bằng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và khả năng kết nối thuận tiện giữa các khối nhà cao tầng, biệt thự và khu công viên xây xanh, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh, lấy khu phố Euro Town làm trung tâm. Các yếu tố này đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời lớn. Đây là khu mua sắm và giải trí đẳng cấp, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư - kinh doanh bất động sản.

Các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Welham (Hong Kong), Morning Sun School, Q Mart, Infinity Fitness… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu

Bên cạnh khu phố mua sắm sầm uất, Eurowindow còn phát triển đa dạng các tiện ích công cộng như vườn hoa trên cao, khu vườn Nhật Bản, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng khám bệnh và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng ẩm thực, quán café, trường mầm non Quốc tế Morning Sun… đồng thời dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường cấp I và II tại khu vực Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thông minh với ban công rộng mở, tối đa hóa công năng sử dụng, mang lại sự rộng rãi thoáng mát, đảm bảo đón ánh sáng và gió tự nhiên. Toàn bộ dự án đều sử dụng hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.

Eurowindow River Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh, khu mua sắm - thương mại và các dịch vụ tiện ích công cộng được giới chuyên môn đánh giá cao. “Khu đô thị đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về cả cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, tạo nên một nơi ở bền vững với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua ở thực và giúp các nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn Eurowindow River Park” - chuyên gia - giáo sư Giáo sư Đặng Hùng Võ nhận định.

Trong thời gian từ nay cho tới 31.12.2018, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận được phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu căn hộ có giá trị lên tới 1,5 tỉ đồng với giá 0 đồng. Đồng thời, để tri ân khách hàng nhân dịp ra mắt Euro Town, chủ đầu tư dành tặng 1 logo vàng 9999/01 căn hộ cho khách hàng mua 30 căn hộ Eurowindow River Park đầu tiên.

Chi tiết dự án Eurowindow River Park liên hệ
Hotline: 0932 888 008
Website: eurowindowriverpark.vn.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Euro Town - Dấu ấn châu Âu giữa lòng Hà Nội