Ban lãnh đạo CLB Everton chính thức sa thải HLV Ronald Koeman chỉ sau 9 vòng đấu tại Premier League 2017/2018.

Everton chơi bết bát, HLV Ronald Koeman chính thức bị 'trảm'

tuong anh | 23/10/2017, 21:47

Ban lãnh đạo CLB Everton chính thức sa thải HLV Ronald Koeman chỉ sau 9 vòng đấu tại Premier League 2017/2018.

"Câu lạc bộ bóng đá Everton có thể xác nhận rằng Ronald Koeman đã ra đi. Chủ tịch Bill Kenwright, Hội đồng Quản trị và Cổ đông lớn Farhad Moshiri tất cả đều muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với Ronald về những gì mà ông đã làm cho đội bóng trong 16 tháng qua", thông báo CLB chính thức đưa ra.

Nếu như mùa bóng rồi, Koeman giúp Everton đứng vị trí thứ 7 thì trong mùa bóng mới, đội chỉ được 8 điểm sau 9 vòng đấu với hai trận thắng, hoà 2 và thua 5 mà đỉnh điểm nhất là trận thua 2-5 trước Arsenal ngay trên sân nhà Goodison Park.Với số điểm tồi tệ này, Evertonrơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 8 điểmchỉ hơn hai đội đứng cuối lần lượt là Bournemouth (7 điểm) và Crystal Palace (3 điểm).

Ronald Koeman đếndẫn dắt Everton ngày 14.6.2016 theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau mùa đầu tiên, ông giúp đội chủ sân Goodison Park giành quyền dự vòng bảng Europa League.

Với sự sa thải này, Ronald Koeman trở thành huấn luyện viên thứ ba ở Premier League mất việc mùa này, sau hai đồng nghiệp Frank de Boer (Crystal Palace) và Craig Shakespeare (Leicester City).

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Everton chơi bết bát, HLV Ronald Koeman chính thức bị 'trảm'