Trong tour diễn “EXO PLANET # 2 - The EXO'luXion” tại Nhật Bản nhóm nhạc này đã thu hút đến 300.000 người hâm mộ đến tham gia.

EXO bùng nổ trên sân khấu với 300.000 fan

Một Thế Giới | 18/11/2015, 00:00

Trong tour diễn “EXO PLANET # 2 - The EXO'luXion” tại Nhật Bản nhóm nhạc này đã thu hút đến 300.000 người hâm mộ đến tham gia.

Tour diễn "EXO PLANET # 2 - The EXO luXion” của các chàng trai EXO bắt đầu tại thành phố Fukuoka từ 31.10 đến 1.11. Nhóm nhạc có mặt tại Tokyo từ ngày 6 đến 8.11, và cuối cùng “tập kết” tại Osaka Kyocera Dome từ ngày 13.11 đến 15.11. 

EXO đã biểu diễn các ca khúc hit  Growl, Overdose, Call Me Baby, Miracles in December, Christmas Day và những bài hát bằng tiếng Nhật như Love Me Right  và Drop That trong tour diễn lần này.

Những chàng trai này đã có một buổi biểu diễn thành công tại Nhật Bản mặc dù thiếu một thành viên do bận lịch riêng không thể tham gia. Nhóm nhạc đình đám xứ kim chi biểu diễn tổng cộng 8 lần, trong đó có 6 buổi biểu diễn mái vòm. EXO cũng là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên tổ chức show diễn lớn này chỉ sau gần 4 năm thành lập.

EXO

EXO
EXO thu hút lượng fan "khủng" tại Nhật Bản.

Trước đó, các chàng trai nhà SM cũng đón tin vui khi đĩa đơn phát hành bằng tiếng Nhật đầu tiên có tên Love Me Right romantic universe đã đạt mốc 147.000 bản ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, chiếm lĩnh vị trí đầu BXH của tuần.

Không chỉ đạt thứ hạng cao, đĩa đơn của EXO còn phá kỷ lục doanh thu tuần đầu của Let Me Cry do đàn anh Jang Geun Suk từng lập được hồi tháng 5/2011. Vào thời điểm đó, Let Me Cry bán được 119.000 bản. Doanh số của EXO đưa nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn có đĩa đơn đầu tiên bán chạy nhất khi mới phát hành.

Ngoài hoạt động ở Nhật, EXO cũng vừa bắt tay với bộ phim Star Wars: The Force Awakens của hãng Walt Disney để ra mắt ca khúc Lightsaber.Trong khi đó, tại quê nhà Hàn Quốc, 8 chàng trai vừa đoạt giải quan trọng Album của năm với EXODUS.

Tiểu Yến

Nguồn: Allkpop

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EXO bùng nổ trên sân khấu với 300.000 fan