Một lần nữa mạng xã hội Facebook lại ghi điểm và chiếm cảm tình với người dùng Việt Nam khi vừa gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày 20.11.

Facebook chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Tiểu Vũ | 20/11/2016, 06:36

Một lần nữa mạng xã hội Facebook lại ghi điểm và chiếm cảm tình với người dùng Việt Nam khi vừa gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày 20.11.

Rạng sáng ngày 20.11, nhiều người Việt Nam truy cập vào trang Facebook phấn chấn khi thấy trên new feed xuất hiện lời chúc mừng đến các nhà giáo Việt Nam.

Thông điệp của Facebook gửi đến người dùng Việt Nam, đặc biệt là riêng cho các nhà giáodịp 20.11 rất trang trọng vàđẹp mắt. Hinhảnhxuất hiện trên cùngtrang chủ người dùng khi vừa đăng nhập vào Facebook lúc 0 giờ đêm 20.11. Hình ảnh tấm thiệpđược các nhà thiết kế đồ họa của Facebook vẽ cách điệu bốnvật dụng phổ biến nhất trong nghề giáo. Đó là một quả địa cầu, một chiếc kính hiển vi,ba cuốn sách bên trên có một chiếc cốc. Phía trên các vật dụng trong hình vẽ được gắn hoa và những chiếc nơ xinh xắn tượng trưng cho những món quà gửi đến các thầy cô giáo.

Phần nội dung lời chúc của Facebookgửi đến các thầy cô giáo cùng người dùng Việt Nam là những dòng viết rất trân trọng theo đúng tinh thần "Tôn sư trọng đạo" của người Việt Nam: “Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Hôm nay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô. Các thầy cô là nguồn cảm hứng để chúng tôi không ngừng học tập!”.

Thông điệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của Faceboo.k

Động thái tích cực này của Facebook là điềuđáng để các trang mạng xã hội lớn khác có mặt ở Việt Nam học hỏi, đặc biệt là các mạng xã hội do chính Việt Nam lập ra. Tại Việt Nam hiện naycũng có nhiều trang mạng xã hội lớn thu hút người dùng trong nước như Zalo, Zing Me, Violet,…nhưng những trang nàyít khi nàođưa ra những thông điệp đặc biệt gửitới người dùng nhân những ngày lễ lớn của đất nước.

Facebook được biết đến như một trang mạng xã hội khổng lồ được nhiều người trên thế giới ưachuộng, trong đó có Viêt Nam. Dù chưa có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam, nhưng Facebook rấtquan tâm đến người dùng của đất nước có hơn 90 triệu dân. Trong những ngày lễ trọng đại diễn ra tại Việt Nam như Quốc khánh 2.9, tết Nguyên Đán, tết Trung Thu, họ thường gửi những hình ảnh lời chúc đến cho người dùng.

Facebook du nhập vào Việt Nam khoảng gần 10 năm trở lại đây,nhanh chóng thay thế nhiều trang mạng xã hội khác thu hút số lượng người dùng cao nhất. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, tính đến tháng 1.2016, Việt Nam đã có khoảng hơn 49% dân số sử dụng internet, trong đó người dùng Facebook chiếm khoảng từ 30 triệu đến 35 triệu người.

Tiểu Vũ
Bài liên quan
Mark Zuckerberg không phải chịu trách nhiệm cá nhân trong 25 vụ kiện Facebook, Instagram gây hại cho trẻ em
Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Meta Platforms, không phải chịu trách nhiệm cá nhân trong hàng tá vụ kiện cáo buộc ông che giấu công chúng rằng Facebook và Instagram gây hại cho trẻ em, theo phán quyết từ thẩm phán liên bang Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Facebook chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11