Theo ban giám đốc CLB SXKT Cần Thơ, hiện tại ban lãnh đạo đội bóng đang chờ cầu thủ Chí Công giải trình về việc một tài khoản cá nhân mang tên của anh có những lời lẽ hăm dọa đến Liên đoàn bóng đá VN và nhà báo sau khi mức án phạt của anh được công bố.

Facebook tự xưng Chí Công hăm dọa VFF, Cần Thơ bắt gà nhà giải trình

nguyen huy | 13/06/2017, 12:12

Theo ban giám đốc CLB SXKT Cần Thơ, hiện tại ban lãnh đạo đội bóng đang chờ cầu thủ Chí Công giải trình về việc một tài khoản cá nhân mang tên của anh có những lời lẽ hăm dọa đến Liên đoàn bóng đá VN và nhà báo sau khi mức án phạt của anh được công bố.

"Hiện tại chúng tôi đang chờ đơngiải trình củaTrần Chí Công.Sau khi có bản tường trình chi tiết của cầu thủ này thì chúng tôi sẽ làm việc với ban huấn luyện CLB để có hướng xử lý.

Nói thật là từ trước giờ CLB chưa có kinh nghiệm xử lý các vụ việc như thế này.Tuy nhiên, ban lãnh đạoCLB sẽ căn cứ quy chế thưởng phạt mà có hình thức xử lý nếu như Chí Công có hành động như thế", ông Trần Minh Tâm, chủ tịch CLB SXKT Cần Thơ cho biết.

Ông Trần Minh Tâm, chủ tịch CLB SXKT Cần Thơ. Ảnh Dương Thu

Hôm qua 12.6, sau khi Ban kỷ luậtLiên đoàn Bóng đá VN, VFFra án phạtnguội đối với Trần Chí Công của SXKT Cần Thơlàtreo giò ba trận và phạt 20 triệu đồng vì hành vi vào bóng thô bạo với Thái Quý của Hà Nội FCở trận đấu bù vòng 11 V-League 2017 hôm 9.6.

Ngay sau đó, mộttrên một trang Facebook mang tên TrầnChí Công vớihình ảnh đại diện của trung vệ Cần Thơđã đăng tải một dòng trạng thái kích động với lời lẽ rất khiếm nhã và kích động bạo lực.

Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật mang tên Trần Chí Công

Thậm chí, trang cá nhân này còn dùng hình ảnh minh hoạ là những cây kiếm Nhậtbén nhọn để đe doạ đến Liên đoàn bóng đá VN và các nhà báo đã tham gia đưa tin về vụ việc trên. Tuy nhiên, sau đó dòng trạng thái này đã được xoá đi.

Nhưng với sự ảnh hưởng từ những thông tin báo chí đăng tải ôngTrần Quốc Tuấn,Phó chủ tịch LĐBĐVN đãyêu cầu CLB Cần Thơ và cầu thủ Trần Chí Công phải giải trình sự việc này.

"Tôi mới đi công tác về nhận được tin vàchỉ đạo cho VPF làm việc vấn đềnày”, ông Tuấn trả lời báo chí.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn

Riêng trung vệ TrầnChí Công khẳng định,những thông tin trên mạng không phải do anh viết.Tài khoản cá nhân của anh đã bị hacktừ lâu và Chí Công khôngthường xuyên lên trang Facebook này nên cũng không quan tâm tìm cách lấy lại.

Nhưng lời giải thích này khá mâu thuẫn khi dòng trạng thái trên sau khi đăng tải, trước sức ép của dư luận về phíaTrần Chí Côngđã bị gỡ xuống. !?

Trong trận đấu vì vòng 11 V.League ngày 9.6, trong tình huống tranh chấp phút 70, cầu thủ của Hà Nội FC là Thái Quý đã ngã xuống vàChí Công có hành vi cố tình đạp lên người tiền vệ Thái Quý sau lần đầu tiên bị mất đà.

Hành vi giẫm đạp này của Chí Côngkhông bị trọng tài Nguyễn Đức Vũ rút thẻ nhưng Ban kỷ luật quyết định xem lại băng ghi hình vàra án phạt nguội.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Facebook tự xưng Chí Công hăm dọa VFF, Cần Thơ bắt gà nhà giải trình