Craig Delew là fan vô điều kiện của CLB Leyton Orient. Đến nỗi, anh yêu cầu CLB tuyển mộ thủ môn yêu thích Eldin Jakupovic và đổi lại anh lau toàn bộ ghế ở một trong hai khán đài. Lời đề nghị này được đáp ứng và Craig phải giữ lời.

Fan cuồng lau 3636 ghế vì thủ môn bị thả hồi

Một Thế Giới | 27/02/2014, 00:08

Craig Delew là fan vô điều kiện của CLB Leyton Orient. Đến nỗi, anh yêu cầu CLB tuyển mộ thủ môn yêu thích Eldin Jakupovic và đổi lại anh lau toàn bộ ghế ở một trong hai khán đài. Lời đề nghị này được đáp ứng và Craig phải giữ lời.

Leyton Orient rõ ràng không phải là CLB như những CLB khác. Cách đây 3 năm, Chủ tịch Barry Hearn tặng các cầu thủ một chuyến du lịch đến Las Vegas (Mỹ) nhằm tưởng thưởng cho trận hòa Arsenal. Hồi đầu mùa, các cầu thủ bị lãnh đạo CLB cấm chơi game FIFA 14 vì những thành tích thất bát (hai trận hòa liên tiếp). Phương pháp này rất hữu hiệu, bởi đội bóng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng của giải Hạng 3 Anh, cùng điểm số với Wolverampton.

Những kết quả tốt của Leyton Orient không ngăn cản CLB tuyển mộ thêm một thủ môn, đó là Eldin Jakupovic. Hồi cuối tháng Giêng, thủ môn người Thụy Sĩ gốc Bosnia này được Hull City đem cho Leyton Orient mượn một tháng. Dù chỉ trong một thời gian ngắn như thế, nhưng Jakupovic mang lại kết quả đáng mơ ước: 4 trận thắng trong 4 trận đang được thi đấu. Ngay trước khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Hull City quyết định gọi anh trở lại đội bóng. Đó là lúc mà Tổng giám đốc Matthew Porter và CĐV Craig Delew vào cuộc.

Eldin Jakupovic hoàn toàn chinh phục được tình cảm của Craig Delew. Trước khi cựu thủ môn của Grasshoper (Thụy Sĩ) đầu quân cho đội bóng, Leyton Orient chơi rất thất bát, chỉ với 3 trận thắng trong 11 trận. Khi Eldin Jakupovic có mặt, đội bóng không thua 4 trận liền. Còn lúc Jakupiovic ra đi, Leyton Orient thua 3 trận liên tiếp.
Craig Delew gửi thông điệp đến Tổng giám đốc Matthew Porter trên Twitter: “MattPorter_LOFC, nếu ông có thể đưa Jakupovic trở lại, tôi sẽ tự lau tất cả ghế trên phần khán đài phía Đông”.
Thông điệp này nhanh chóng đến tai Tổng giám đốc Matthew Porter và ông quyết định áp dụng chính sách của CLB. Ông cho biết: “Như tất cả các CLB lớn, chúng tôi dựa vào chính sách tuyển mộ của chúng tôi về những gì CĐV nhà đưa lên trên Twitter”. Do đó, hai ngày sau khi Craig Delew viết yêu cầu trên Twitter, thủ môn Jakupovic trở lại Leyton Orient theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.
Craig Delew nhận được câu trả lời của Tổng giám đốc Matthew Porter: “Tôi vui lòng báo tin rằng Craig Delew có công việc mới ở CLB. Sáng mai lúc 9 giờ, Craig. Mang theo xô nước và khăn lau”.

Craig Delew lau hết 3636 ghế của khán đài phía Đông như anh đã hứa. Đổi lại, Jakupovic trở lại CLB và Craig có cơ hội gặp được thần tượng, thậm chí anh còn được tặng đôi găng mà Jakupovic đã dùng trong trận Leyton Orient giữ sạch mành lưới gặp Stevenage.

Uyên Huỳnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan cuồng lau 3636 ghế vì thủ môn bị thả hồi