Hôm nay, bộ phim bom tấn chuyển thể đình đám "Attack On Titan" đã chính thức công bố đoạn trailer dài đến 3 phút, khiến cộng đồng Anime phát điên với kỹ xảo hoành tráng của nó.

Fan phát điên với trailer dài 3 phút của Live Action ‘Attack on Titans’

Một Thế Giới | 17/07/2015, 13:00

Hôm nay, bộ phim bom tấn chuyển thể đình đám "Attack On Titan" đã chính thức công bố đoạn trailer dài đến 3 phút, khiến cộng đồng Anime phát điên với kỹ xảo hoành tráng của nó.

Tại thời điểm này, Attack on Titans (tựa tiếng Nhật: Shingeki no Kyojin) đang là sản phẩm bom tấn chuyển thể từ manga/anime (live-action) nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ không chỉ ở nước Nhật mà còn trên toàn thế giới, dự kiến sẽ ra rạp trong tháng 8 tới.
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-1
Fan phát điên với trailer dài 3 phút của Live Action ‘Attack on Titans’.

Sau màn nhá hàng cách đây không lâu với mục đích chính chỉ để giới thiệu nhân vật thì trong đoạn trailer dài đến hơn 3 phút mới được IGN công bố này, show diễn được phần kỹ xảo 3D không thể ấn tượng hơn của phim, một yếu tố vốn luôn khiến nhiều người lo ngại vì kinh phí làm phim của Nhật có phần hơi hạn hẹp so với các bom tấn trăm triệu đô của Hollywood.

Đặc biệt, trailer này có nhiều yếu tố khiến chúng nhớ lại đoạn trailer gốc của Anime, khi mở đầu bằng cảnh Colossal Titan tấn công tường thành, nơi Eren Jeager, Mikasa và Armin sống, phần nhạc nền, và thậm chí còn lại câu thoại nổi tiếng: “That day, the human race remembered… the terror of being dominated by them... and the shame of being trapped in a birdcage”.

Như thấy trong trailer, kiến trúc nhà cửa trong phim cũng sẽ được thay đổi lại đôi chút sao cho phù hợp hơn với tạo hình châu Á của các nhân vật xung quanh. Những gã titan, tâm điểm của phim cũng được thực hiện khá chi tiết, bằng cách hóa trang các diễn viên người thật và điều chỉnh lại bằng kĩ xảo CGI nên nhận được khá nhiều phản tứng tích cực của độc giả.

Và đặc biệt, hé lộ cảnh Eren hóa titan và nện nát đầu của một titan khác, phải nói là khá bạo lực, nhưng nó lại bám sát truyện gốc lẫn phiên bản anime năm 2013, chắc chắc sẽ khiến nhiều fan hài lòng. Nhưng vẫn có một chi tiết khó nuốt nhất, đó là việc vai Armin Alert do Kanata Hongo đảm nhiệm lại để tóc đen, trái với lại tóc vàng so với nguyên tác. Nhưng các nhà sản xuất lại có thể dễ dàng biện minh quyết đinh của mình khi nói rằng để phù hợp hơn với tạo hình châu Á, mặc dù cái tên Armin Alert lại là một cái tên ngoại quốc.
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-3
Fan phát điên với trailer dài 3 phút của Live Action ‘Attack on Titans’.

Nếu bạn chưa biết thì Attack on the Titans là một bộ Manga rất nổi tiếng trong giới trẻ hiện này, với yếu tố li kì, hành động, viễn tưởng xen vào một ít kinh dị, phim kể về cuộc chiến đấu khốc liệt của những con người nhỏ bé chống lại sự xâm lăng của giống loài khổng lồ. Truyện đã được dựng thành Anime (Phim hoạt hình) và trở thành một cơn sốt toàn cầu cách đây 2 năm.

Cốt truyện chính của Attack on Titans:

Hơn 100 năm trước, giống người khổng lồ Titan đã tấn công và đẩy loài người tới bờ vực tuyệt chủng. Những con người sống sót tụ tập lại, xây bao quanh mình 1 tòa thành 3 lớp kiên cố và tự nhốt mình bên trong để trốn tránh những cuộc tấn công của người khổng lồ. Họ tìm mọi cách để tiêu diệt người khổng lồ nhưng không thành công. Và sau 1 thế kỉ hòa bình, giống khổng lồ đã xuất hiện trở lại, một lần nữa đe dọa sự tồn vong của con người... Elen và Mikasa phải chứng kiến một cảnh tượng cực kinh khủng - mẹ của mình bị ăn thịt ngay trước mắt. Elen thề rằng cậu sẽ giết tất cả những tên khổng lồ mà cậu gặp.....
>> 20 trận tỉ thí đỉnh nhất trong lịch sử Anime/Manga

Một số hình ảnh mới của phiên bản Live Action của Attack on Titans:

Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-4

Shikishima (Hiroki Hasegawa thủ vai) "người đàn ông mạnh nhất của nhân loại".

Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-5
 Nhân vật chính Eren Jeager (Haruma Miura thủ vai).
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-6
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-7
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-8
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-9
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-10
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-11
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-12
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-13
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-14
Fan phat dien voi trailer dai 3 phut cua Live Action ‘Attack on Titans’-hinh-anh-15
Nguyên tác manga Attack On Titan được viết và minh họa bởi tác giả Hajime Isayama. Loạt truyện bắt đầu được đăng trên biệt san Shonen của Kodansha năm 2009 và chuyển thành anime phát sóng năm 2013 do Araki Tatsuro làm đạo diễn.
Theo đó, phiên bản Live Action do đạo diễn Shinji Higuchi chỉ đạo diễn xuất dưới sự cố vấn của tác giả manga Hajime Isayama, sẽ có 2 phần, phần 1 sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam vào ngày 7.8 tới. Còn phần 2 có tựa đề Attack on Titans: End of the World sẽ được công chiếu tại Nhật 6 tuần sau đó, vào ngày 19.9.

Bảo Toàn (Theo IGN)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan phát điên với trailer dài 3 phút của Live Action ‘Attack on Titans’