Cô nữ sinh cấp 3, quán quân Giọng hát Việt mùa 2 bất ngờ trở lại với âm nhạc sau thời gian mất tích bằng phong cách ngổ ngáo, mạnh mẽ và già dặn hơn tuổi 17 của mình. 

Tuổi 17, Quán quân The Voice Vũ Thảo My 'ngổ ngáo' trở lại

Một Thế Giới | 16/07/2015, 13:00

Cô nữ sinh cấp 3, quán quân Giọng hát Việt mùa 2 bất ngờ trở lại với âm nhạc sau thời gian mất tích bằng phong cách ngổ ngáo, mạnh mẽ và già dặn hơn tuổi 17 của mình. 

Sau đăng quang, nhiều người vẫn cho rằng Vũ Thảo My "mất hút" khỏi âm nhạc giống hiện tượng Yasuy của Vietnam Idol hay như Đăng Quân - Bảo Ngọc của Vietnam s got talent, nhưng cô quán quân 16 tuổi của Giọng hát Việt 2013 lại muốn hoàn thành việc học trước khi bắt tay vào các dự án âm nhạc. 
Khoảng thời gian 2 năm trau dồi kiến thức thanh nhạc cũng như thay đổi môi trường học từ Nam Định vào TP.HCM, cô quán quân 16 tuổi được đánh giá cáo khi sở hữu giọng ca nội lực, đầy tiềm năng bị đem ra mổ xẻ. 
Nhiều bài viết cho rằng, Vũ Thảo My lên đỉnh để rồi rơi xuống vực, bởi The Voice - Giọng hát Việt cũng như bao cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát thông qua dạng truyền hình thực tế. Dẫu là nơi chấp cánh để giúp Vũ Thảo My từ "số 0 thành người hùng", nhưng gương mặt không mấy ấn tượng, vóc dáng có phần nhạt nhòa trong hàng trăm gương mặt trẻ khác, con đường đi đến với âm nhạc chuyên nghiệp của Vũ Thảo My cũng khó tới đâu. 
Vu Thao My, Buong
Ngoại hình lột xác ngổ ngáo của Vũ Thảo My khiến cô quán quân "The Voice" già hơn tuổi 17  
Tuy nhiên, năm 2015, dưới sự hậu thuẫn của dì ruột, siêu mẫu Vũ Thu Phương và HLV Đàm Vĩnh Hưng, cũng như nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên, Vũ Thảo My trở lại bằng mini album sóng đôi bên cạnh hiện tượng Bùi Anh Tuấn. 
Tiếp tục cho chuỗi hoạt động trở lại mạnh mẽ, Vũ Thảo My đã thực hiện 2 sản phẩm âm nhạc cho MV mới nhất Buông vào ngày 15.7 với 2 định dạng drama và short film với sự đầu tư về mặt hình ảnh lẫn kinh phí kỹ lưỡng hơn so với lần trước đó. 
Tuy nhiên, khác biệt với sự trong trẻo nữ tính của tuổi nữ sinh 17, Vũ Thảo My lột xác từ ngoại hình cho tới phong cách trong MV Buông nói riêng và dự án âm nhạc bắt đầu đeo đuổi trong thời gian tới đây nói chung: cá tính hơn, ngổ ngáo hơn, gợi cảm hơn nhưng cũng già dặn hơn nhiều so với tuổi thật. 
Trò chuyện về phong cách quá khác biệt, Thảo My cho rằng đó là để phù hợp với sản phẩm âm nhạc đặc biệt là màu sắc RnB như Buông. Nhưng sau đó, Thảo My sẽ trở lại với chính mình vì tháng 9 tới đây sau khi cho ra mắt album Top hit 90s, cô sẽ bước vào năm cuối cấp bậc PTTH. 
Vu Thao My, Buong
Đến chúc mừng Vũ Thảo My có rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh,.... Nhạc sĩ Phương Uyên đã dành rất nhiều tình cảm cho Vũ Thảo My trong suốt quá trình dự thi tới khi đăng quang và ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Chính vì thế sự có mặt của Phương Uyên cùng chia sẻ đã khiến Vũ Thảo My không nén được xúc động bật khóc.

D.L - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thách thức của ngành xuất bản trước những xu hướng công nghệ mới
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Hướng đi mà các nhà xuất bản cần tập trung là nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hướng tới nhiều ấn phẩm chuyên sâu, chuyên ngành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi 17, Quán quân The Voice Vũ Thảo My 'ngổ ngáo' trở lại