Dù Ronaldo có thể bỏ lỡ đến 6 trận đấu của cả Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha, fan vẫn cảm thấy vui vì thần tượng của mình không phải nghỉ thi đấu quá lâu như dự đoán.

Fan vui sướng vì Ronaldo ngồi ngoài 2 tháng, bỏ lỡ 6 trận đấu

Huyền Thi | 18/07/2016, 22:43

Dù Ronaldo có thể bỏ lỡ đến 6 trận đấu của cả Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha, fan vẫn cảm thấy vui vì thần tượng của mình không phải nghỉ thi đấu quá lâu như dự đoán.

8 ngày trước, Cristiano Ronaldo nâng cao chiếc cúp vô địch Euro 2016 tại sân Stade de France sau chiến thắng 1-0 của tuyển Bồ Đào Nha trước chủ nhà Pháp, dù chỉ thi đấu được 25 phút trước khi rời sân.

Bị chấn thương đầu gối nghiệm trọng sau pha va chạm với Dimitri Payet khiến nhiều người lo ngại Ronaldo có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 4 - 5 tháng. Thật may cho Real Madird và tuyển Bồ Đào Nha là Ronaldo không ngồi ngoài lâu đến vậy.

Hôm nay, tờ Marca cập nhật về tình hình chấn thương của Ronaldo và cho biết siêu sao Real Madrid chỉ phải ngồi ngoài gần 2 tháng.

Qua đó, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra ngày 9.8.2016 cũng như hai trận đầu tiên ở La Liga gặp Real Sociedad ngày 21.8 và Celta Vigo một tuần sau đó.

Trận đầu tiên mà Ronaldo chơi cho Real Madrid có thể là cuộc đối đầu với Osasuna ở vòng 3 La Liga trên sân nhà Bernabeu ngày 11.9.2016.

Ronaldo đang nghỉ hè cùng con trai.

Với chất thương này, CR7 cũng bỏ lỡ một trận giao hữu của Bồ Đào Nha và trận đầu tiên gặp Thụy Sĩ ở vòng loại Word Cup 2018.

Từ đây đến thời điểm trở lại sân cỏ, Ronaldo có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi chấn thương tại Ibiza, quần đảo Balearic thuộc Tây Ban Nha và nằm dọc theo biển Địa Trung Hải.

Thời gian qua, C.Ronaldo tìm đủ bác sĩ giỏi giúp anh phục hồi nhanh hơn, thậm chí đến phòng khám răng để chữa trị chấn thương đầu gối theo phương pháp oxy cao áp.

Sau khi trở lại Real Madrid vào đầu tháng 8, CR7 có hơn 1 tháng tập riêng với sự giám sát nghiêm ngặt của các bác sĩ Real Madrid.

Chấn thương đầu gối kiểu như Ronaldo rất dễ tái phát và có thể ảnh hưởng lâu dài nên các bác sĩ CLB Hoàng gia Tây Ban phải cẩn trọng.

Xem thêm: HLV Leicester City: Mourinho có thể thành Sir Alex mới

Messi thừa nhận Ronaldo giành Quả bóng vàng, Vua bóng đá Pele làm Mourinho lo sợ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan vui sướng vì Ronaldo ngồi ngoài 2 tháng, bỏ lỡ 6 trận đấu