Sau thời gian vắng bóng dài, Fast & Furious 9 đã nhá hàng lịch tung trailer tới khán giả.

‘Fast & Furious 9’ rục rịch tung trailer vào cuối tháng 1

26/01/2020, 07:50

Sau thời gian vắng bóng dài, Fast & Furious 9 đã nhá hàng lịch tung trailer tới khán giả.

Bom tấn Fast & Furious 9 hứa hẹn bùng nổ vào mùa hè năm 2020 - Ảnh: Internet

Trên Twitter chính thức, Universal thông báo trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 sẽ được hãng tung lên mạng Internet vào 31.1. Cùng thời điểm, họ còn tổ chức một đêm nhạc đặc biệt mang tên The Road to F9 để ăn mừng sự kiện.

Sau 7 năm vắng bóng, đạo diễn Justin Lin đã chính thức quay trở lại thương hiệu Fast & Furious và tiếp tục tạo ra những gì từng được ca ngợi từ khán giả và giới phê bình. Ngoài ra, series này cũng là một trong những loạt phim bom tấn được yêu thích của Universal. Sau thời gian chờ đợi, Fast & Furious 9 đã sẵn sàng để ra rạp chỉ sau vài tháng.

Đạo diễn Justin Lin sẽ quay trở lại phần phim này

Đã có nhiều người cho rằng loạt phim sẽ mất đi sự thu hút nhưng với tất cả các pha nguy hiểm cùng hành động đỉnh cao mà người xem đã chứng kiến, người hâm mộ chắc chắn vẫn sẽ còn háo hức hơn nữa. Sau khi quay ở London, Edinburgh, Phuket, Krabi, Tbilisi và Los Angeles, Fast & Furious 9 đang trở thành một cuộc phiêu lưu trên toàn cầu. Và mới đây, nhà sản xuất đã tung một đoạn clip khẳng định trailer đầu tiên của phim sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Sau những sự kiện ở Fast & Furious 8 (2017), gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel) đã biết rõ kẻ thù thực sự đứng sau hàng loạt thử thách mà họ phải trải qua trong các phần trước là Cipher (Charlize Theron). Ả hacker độc ác dự kiến tiếp tục gieo rắc tai ương trong phần 9 khi mỹ nhân Nam Phi đã xác nhận tham gia dự án.

Bom tấn Fast & Furious 9 sẽ ra rạp từ ngày 22.5.2020

Trong số dàn diễn viên quen thuộc, Mia Brewster gây tò mò khi trở lại sắm vai bà xã Mia của Brian O’Conner - nhân vật từng thuộc về tài tử quá cố Paul Walker và đã có màn chia tay cảm động ở phần 7. Tuy nhiên, trong quá trình Fast & Furious 9 thực hiện, có tin đồn cho rằng Brian có thể trở lại nhờ phần diễn xuất của các anh em nhà Walker và sự hỗ trợ của kỹ xảo điện ảnh.

Với các gương mặt mới, đáng chú ý nhất là sự tham gia của John Cena và Michael Rooker - người từng sắm vai Yondu trong loạt Vệ binh dải ngân hà thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Theo Vin Diesel, mạch phim chính của Fast & Furious dự kiến khép lại ở phần 10 vào năm 2021. Với Fast & Furious 9, phim dự kiến ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 5 tới. Cả hai tập phim đều do đạo diễn Justin Lin thực hiện.

Teaser Fast & Furious 9

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Fast & Furious 9’ rục rịch tung trailer vào cuối tháng 1