Sau 3 ngày đến Việt Nam để làm quen sân bãi cũng như thích nghi thời tiết, chiều nay U.19 FK Sarajevo sẽ có trận thử sức trước tuyển U.19 Việt Nam tại trung tâm PVF

FK Sarajevo đấu với tuyển U.19 Việt Nam trước ngày ra trận tại giải U.21 quốc tế

nguyen huy | 26/10/2019, 13:17

Sau 3 ngày đến Việt Nam để làm quen sân bãi cũng như thích nghi thời tiết, chiều nay U.19 FK Sarajevo sẽ có trận thử sức trước tuyển U.19 Việt Nam tại trung tâm PVF

Trận cầu giữa U.19 FK Sarajevo và U.19 Việt Nam là buổi đấu tập vô cùng bổ ích cho cả hai đội bóng. Nếu U.19 FK Sarajevo có buổicọ xát trước khi bước vào giải U.21 quốc tế với U.21 tuyển chọn Việt Nam, sinh viên Nhật Bản, sinh viên Hàn Quốc thì U.19 Việt Nam lại có "quân xanh" chất lượng để chuẩn bị cho vòng loại U.19 châu Á tại TP.HCM (từ 6 - 10.11).

Đó cũng là lý do mà HLV U.19 Việt Nam, ông Philippe Troussiercho biết rất hào hứng và hy vọng các học trò của ông sẽ có những bài học thiết thực cho những trận cầu quan trọng sắp tới. Trong khi đó, ban lãnh đạoU.19 FK Sarajevo cũng khẳng định việc sẽ không có gì phải “giấu bài” khi gặp U.19 VN chiều nay.

“Trong đội hình chúng tôi chỉ có 1 cầu thủ đúng 21 tuổi là Salcinovic Mufid, còn lại đều 19 tuổi. Nhưng trình độ của các cầu thủ FK Sarajevo sẽ không có khoảng cách nào trong đội hình. Cả 20 cầu thủ sẽ thi đấu giải U.21 quốc tế đều được thử lửa chiều nay”, một thành viên BHL đội trả lời báo chí.

Ngoài ra,Giám đốc học viện FK Sarajevo Saric Dzevad cũng cho biết thêm: “Những ngày qua chúng tôi đã thích nghi với thời tiết tại Việt Nam và đã sẵn sàng cho giải U.21 quốc tế. Các cầu thủ của chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi so giày với đội tuyển chọn U.21 VN và các đội sinh viên Nhật Bản, Hàn Quốc tại giải đấu chất lượng này ở Đà Nẵng".

Giải U.21 quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 30.10 đến 5.11 với cósự góp mặt của các đội U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), U.21 Sinh viên Nhật Bản và U21 Đại học Hanyang của Hàn Quốc.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ bước vào chơi trận chung kết, trong khi hai đội còn lại sẽ đá trận tranh hạng 3.

P.V

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FK Sarajevo đấu với tuyển U.19 Việt Nam trước ngày ra trận tại giải U.21 quốc tế