Trước khi chính thức bước vào giải U.21 quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng sắp tới, đội U.19 FK Sarajevo có trận giao hữu chất lượng vời tuyển U.19 Việt Nam

FK Sarajevo để thua U.19 Việt Nam trước khi bước vào giải U.21 quốc tế tại Đà Nẵng

nguyen huy | 26/10/2019, 18:02

Trước khi chính thức bước vào giải U.21 quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng sắp tới, đội U.19 FK Sarajevo có trận giao hữu chất lượng vời tuyển U.19 Việt Nam

Dưới thời củaHLV Philippe Troussier, U.19 Việt Nam có những tiến bộ rõ nét. Gần đây, các cầu thủ trẻ Việt Namđã thắng U.19 Thái Lan và chỉ thua sát nút Hàn Quốc ở giải Tứ hùng U.19 Quốc tế. Và trong trận đấu với U.19 FK Sarajevo chiều nay, U.19 Việt Nam cũng có thấy sự chặt chẽ trong đấu pháp cũng như thể lực được nâng cao rất nhiều.

Với thể hình cao to vượt trội,U.19 FK Sarajevo đã khiến cho các cầu thủU.19 Việt Nam khó khăn không ít trong trận đấu. Tuy nhiên, bằng chiến thuật hợp lý từ những pha phối hợp ngắn, kỹ thuật, các học trò của HLV Philippe Troussier đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục.

Bàn thắng đầu tiên của U.19 Việt Nam được ghi ở phút 15 bắt đầu từ đường tạt bóng tầm thấp khó chịu của Võ Minh Trọng, Kim Nhật đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Có được bàn mở tỷ số các học trò HLV Troussier đang thăng hoa trong khoảng thời gian đầu của hiệp 1. Tuy nhiên, chỉ trong một phút sơ hở,tiền vệ số 7 Konjalic Harris thoát xuống đón đường chọc khe đẳng cấp của đồng đội trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào lưới khung thành U19 Việt Nam. Đây là một pha bẫy việt vị lỗi của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2 được 9 phút, U.19 Việt Nam tiếp tục vươn lên dẫn trước. Từ pha tăng tốc và chuyền vào bên cánh trái của cầu thủ Việt Nam khiến hàng thủ Sarajevo rối loạn. Trái bóng được nhả lại và cầu thủ Mạnh Quỳnh nhanh chân dứt điểm tung lưới U.19 FK Sarajevo.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù đội bạn đẩy cao đội tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng với lối chơi kỷ luật, kiểm soát thế trận tốt, U.19 Việt Nam đã bảo toàn kết quả 2-1 trước đại diện củaBosnia & Herzegovina.

Sau trận đấu tập này, U.19 FKSarajevo tiếp tục ở Hà Nội tập luyện và sẽ bay vào Đà Nẵng tham dự giải U.21 quốc tế từ ngày30.10 đến 5.11 tới.

Trần Anh

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FK Sarajevo để thua U.19 Việt Nam trước khi bước vào giải U.21 quốc tế tại Đà Nẵng