Tập mới nhất của G Show - một chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt với các nhân vật tham gia đều là người LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới).

G Show kỳ 3: Ám ảnh

Một Thế Giới | 07/03/2015, 13:00

Tập mới nhất của G Show - một chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt với các nhân vật tham gia đều là người LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới).

Sống trong xã hội với nhịp sống nhanh và đa chiều, chắc hẳn ai trong chúng ta đều có những ấn tượng với một điều gì đó. Ấn tượng với cái đẹp, ấn tượng với một sản phẩm yêu thích, hay ấn tượng về một ai đó… và trái với ấn tượng ai cũng có nỗi ám ảnh.
G Show, LGBT VietG Show, LGBT Viet
Chúng ta đã và sẽ đối mặt với những nỗi ám ảnh đó như thế nào, có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình như thế. G show kỳ này mang lại một cái nhìn rất thiết thực, những bạn trẻ và nỗi ám ảnh đời thường trong cuộc sống của chính mình. Có những nỗi ám ảnh nhẹ nhàng nhưng lại thực sự gây nên mối bận tâm lớn cho mỗi người, ám ảnh về trở lại công việc sau kỳ nghỉ dài, ám ảnh về vóc dáng, ám ảnh về tuổi thật hay tuổi mụ… vấn đề là chúng ta gạt bỏ điều đó có thấy yêu đời hơn hay không? Điều đó phụ thuộc vào mục đích sống của từng người. Với G Hội, họ chấp nhận và cải thiện điều đó từng ngày, dù trong bao lâu thì chưa biết được.
G Show, LGBT Viet
G-Show là một chương trình được trình chiếu trên kênh Youtube với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 nhân vật chính, bao gồm 2 bạn đồng tính nam, 2 bạn gái dị tính và 1 bạn đồng tính nữ. Theo Tài Đỗ - trưởng dự án, thì đây là phương pháp mà nhóm muốn thực hiện để có thể thay đổi định kiến về cộng đồng LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới), bằng cách phác họa cuộc sống đời thường của họ mà không gây ra phản cảm.
Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
G Show kỳ 3: Ám ảnh