Được bạn trai ở xa tặng quà 8.3 là bộ đồ lót song cô gái xinh xắn ở Thái Nguyên lại đi khoe với gã tình nhân. Biết chuyện mình bị cắm sừng, nam thanh niên tên T đăng lời tâm sự lên Facebook, khuyên mọi người đừng yêu xa như anh ta để rồi bị "ném đá".

Được tặng đồ lót dịp 8.3, bạn gái xinh đi khoe với trai lạ

Một Thế Giới | 07/03/2015, 07:34

Được bạn trai ở xa tặng quà 8.3 là bộ đồ lót song cô gái xinh xắn ở Thái Nguyên lại đi khoe với gã tình nhân. Biết chuyện mình bị cắm sừng, nam thanh niên tên T đăng lời tâm sự lên Facebook, khuyên mọi người đừng yêu xa như anh ta để rồi bị "ném đá".

>>Cô gái ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái bị HIV?

>>Bị bạn gái đánh nhừ tử vì từ chối làm ‘chuyện ấy’

>>Đổ nợ vì cầm xe, vay tiền ngân hàng mua chó
>>Chê iPhone 6, bạn gái chỉ cần bóng bay dịp 8.3

>>MC đám cưới sàm sỡ cô dâu, kẻ dâm đãng ở công viên

>>Cướp ngục đánh chết kẻ hiếp dâm giữa phố

>>Nữ sinh Hà Nội hãi hùng vì bị lừa hút cỏ Mỹ

>>Cụ già chạy Dream dạy thanh niên tán gái ở Đồ Sơn

>>Xăm hình làm đau giang hồ, bị phang bể đầu

>>Thiếu gia đưa 7 bạn gái đi nhậu cùng lúc

Chuyện T tặng đồ lót làm quà 8.3 sớm cho bạn gái và bị cắm sừng như sau:

Mình và bạn gái yêu nhau được khoảng 7 tháng rồi. Mùng 10 Tết, mình có lên Thái Nguyên với cô ấy được một ngày. Mình ở Hà Nội nên thời gian bọn mình gặp nhau không được nhiều.

Đến hôm nay, mình mới phát hiện ra cô ấy cắm sừng mình, rủ trai về phòng ngủ. Mình hack Facebook của cô ấy nên đã đọc Inbox. Họ nói nhớ về những thứ của nhau, rồi quần áo của nhau.

Mình muốn nhắc nhở mọi người rằng đừng yêu xa như mình, bị cắm sừng bao giờ cũng không biết.
Mình còn có hình một số bộ quần áo lót mới tặng cho cô ấy hôm mùng 10 Tết, mà 12 hay 13 cô ấy đã phản bội mình rồi.

Duoc tang do lot dip 8.3, ban gai xinh di khoe voi trai la-hinh-anh-1

Về chuyện trên, admin fanpage Beat bình luận: “Tâm sự trong nước mắt của người đàn ông tặng quà 8.3 sớm cho người yêu ở xa 1 bộ quần áo lót. Để rồi cũng chính bộ quần áo lót mới ấy được cô mặc lên thật sexy, nhưng không phải là giành cho anh mà là để khoe với người khác. Hãy nghĩ thật kĩ khi tặng quà sexy, bởi vì có những nỗi đau mà đến thời điểm này bạn sẽ không thấm nổi được đâu mà”.

Một số người cảm thông cho T vì bị bạn gái cắm sừng. Song khá nhiều người cho rằng T không nên đăng chuyện này lên Facebook hay đọc tin nhắn của bạn gái nếu đã không tin tưởng cô ta.

Bạn Rataki bình luận: “Biết những cái không nên biết. Không tin tưởng người yêu để rồi phải đi hack Facebook và đọc inbox, lại còn đọc những cái không nên đọc. Nói chung đã không tin tưởng nữa thì chia tay sớm, chứ đi hack nick xong, nói người yêu cũ thế này thế nọ thì cũng chả ra gì”.

Đồng quan điểm với Tân, bạn Tân viết: “Không yêu thì thôi. Yêu thì phải tin tưởng. Bạn là con trai mà con hơn đàn bà. Đọc inbox chứng minh được gì, có lỡ đọc rồi thì giấu trong lòng, ai đời đi rêu rao cho mọi người thấy. Yêu được thì yêu, không yêu nữa thì bỏ chứ đừng nên như vậy bạn nhé!”.

"Nói chung là người yêu của bạn sai nhưng mà chuyện này có hay ho gì mang lôi ra. Thôi thì chia tay, coi như nhận mình không có mắt nhìn nhầm người yêu”, bạn Cường chia sẻ.

>>Cô gái Hà Nội ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái?!

>>Clip nữ sinh làm chuyện ấy trong lớp và cái kết đau lòng
>>Clip leo trạm điện cao thế ở Hải Phòng bị té cắm đầu

>>Công Phượng làm HLV Miura nức lòng, Krul bán độ vì van Gaal

>>Bị vợ ly dị sau 1 tháng vì cậu nhỏ quá to

Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được tặng đồ lót dịp 8.3, bạn gái xinh đi khoe với trai lạ