Bộ sưu tập Chill Inside Out mang phong cách trẻ trung đã được trình diễn vào tối Chủ nhật (13.11) trước Nhà hát TP.HCM với sự chứng kiến của công chúng yêu thời trang.

‘Gã điên’ Võ Công Khanh trình làng BST trước công chúng tại Nhà hát TP.HCM

Nhật Hạ | 14/11/2022, 16:05

Bộ sưu tập Chill Inside Out mang phong cách trẻ trung đã được trình diễn vào tối Chủ nhật (13.11) trước Nhà hát TP.HCM với sự chứng kiến của công chúng yêu thời trang.

Võ Công Khanh là một nhà thiết kế quen thuộc, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn. Anh ghi dấu với nhiều giải thưởng lớn và thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang.

ban-sao-cua-kido-02668.jpg
Bộ sưu tập ra mắt trước công chúng và diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào tối 13.11

Được biết, nhà thiết kế sẽ trình làng khoảng 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng, và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng, và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình.”

ban-sao-cua-kido-02675.jpg
Các thiết kế mang hơi hướng trẻ trung và tinh thần "Chill" của mùa lễ hội.

Show diễn thời trang diễn ra tại trung tâm thành phố đã mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự và đông đảo công chúng đang vui chơi tại trung tâm TP.HCM. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch và một số người nổi tiếng như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea.

ban-sao-cua-kido-02514.jpg
MC Thanh Thanh Huyền dẫn chương trình tại sự kiện mang màu sắc lễ hội
ban-sao-cua-kido-02401.jpg
ban-sao-cua-kido-02381.jpg
ban-sao-cua-kido-02305.jpg
Một số KOLs xuất hiện tại sự kiện 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương và những KOL này đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng.

Không gian khoáng đạt của mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí lộng lẫy, ngập tràn sắc xanh "chill", cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”.

ban-sao-cua-kido-02637.jpg
ban-sao-cua-kido-02621.jpg
ban-sao-cua-kido-02618.jpg
ban-sao-cua-kido-02605.jpg
Có thể thấy, sắc xanh "chill" và trắng bạc là gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập

Được biết, show diễn của Võ Công Khanh cũng là mở màn cho một chiến dịch mang tên "Sải bước Chill, mở năm Chill" dành cho mùa lễ hội của một thương hiệu lớn ở Việt Nam.

hoahau2.jpg
Sự kiện thời trang đã thu hút rất đông công chúng đến thưởng lãm vào tối Chủ nhật (13.11)

Lễ hội với những phần trình diễn ấn tượng, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khác biệt mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”- như tinh thần bộ sưu tập mà "gã điên" Võ Công Khanh trình làng trước công chúng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Gã điên’ Võ Công Khanh trình làng BST trước công chúng tại Nhà hát TP.HCM