FLC Thanh Hoá vừa tạo một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng V.League giữa mùa bóng khi tiến hành thử việc và ký kết hợp đồng với “hàng thải” ngoại binh của HAGL.

Gã nhà giàu xứ Thanh gây sốc khi tiếp nhận 'hàng thải' của HAGL

Nguyên Huy | 30/06/2018, 19:36

FLC Thanh Hoá vừa tạo một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng V.League giữa mùa bóng khi tiến hành thử việc và ký kết hợp đồng với “hàng thải” ngoại binh của HAGL.

24 giờ sau khi chia tay đội bóng phố núi, chân sút 24 tuổi người Jamaica,Rimario đã tìm được bến đỗ mới. Đội bóng xứ Thanh dang tay tiếp nhận và thử việc để tiến hành ký kết với tiền đạo này.

Với việc tham dự đấu trường châu Á đầu mùa giải, binh đoàn của tân HLV Nguyễn Đức Thắng có quyền được đăng ký 3 ngoại binh tại V.League 2018.

Trước đó, khi về tiếp quản đội bóng, cựu hậu vệ cánh trái tuyển Việt Namđã ra tay dọn dẹp, thanh lý đến 5 bản hợp đồng mà ông cho là không phù hợp với triết lý của mình.

Trong số này có tiền vệ tấn công người Nhật, Ryutaro Karube. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang còn một suất cầu thủ ngoại binh.

Giới chuyên môn cho rằng việc ký hợp đồng với Rimario là nước cờ để kích thích sự cạnh tranh của hai chân sút Ofere và Omar trên hàng công FLC Thanh Hoá.

Đây là mùa bóng thứ hai, Pape Omar Faye khoác áo đội bóng xứ thanh. Cũng như mùa giải năm ngoái, chân sút 31 tuổi người Senegal vẫn giữ được phong độ. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1.000 phút ra sân, tiền đạo này đã ghi được 7 bàn thắng.

Trong khi đó, đối tác của Omar, chân sút đã từng chơi bóng ở Serie A, Ofere Edward Junior đã gây nên một sự thất vọng ở lượt đi V.League. Dẫu vậy, trong 2 vòng đấu gần đây nhất, tiền đạo từng khoác áo tuyển Nigeria đang dần lấy lại phong độ với 2 bàn thắng.

Đối với một đội bóng đang khát khao danh hiệu mà thừa mứa tài chính như FLC Thanh Hoá thì bao nhiêu đó vẫn chưa đủ. Việc lựa chọn thêm tiền đạo Rimario như một biện pháp kích ứng từ sự tươi trẻ và khoẻ của cầu thủ người Jamaica.

Trước đó, mặc dù vừa bị HAGL thanh lý hợp đồng sau khi không thể ghi được bàn thắng nào ở lượt đi V.League nhưng tiền đạo người Jamaica vẫn được BLĐ FLC Thanh Hoá đánh giá cao nhờ lối chơi tốc độ và biến hoá.

Ở giải VĐQG tuy Rimario không có bàn thắng nhưng trước đó ở đấu trường Cúp Quốc gia, chân sút này Rimario từng ghi cú đúp trong chiến thắng 5-0 của đội bóng phố núi trước đối thủ Than Quảng Ninh.

Chính sự vô duyên tại V.League đã khiến BHL HAGL không hài lòng và sự ra đi của Rimario là điều được dự báo từ trước.

Theo nguồn tin riêng, Rimario nhiều khả năng sẽ được FLC Thanh Hoá giữ lại sau những màn thể hiện tốt trong các buổi tập vừa qua. Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, chân sút 24 tuổi này hoàn toàn có thể sẽ được ra sân trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 17 diễn ra vào ngày mai, 1.7.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã nhà giàu xứ Thanh gây sốc khi tiếp nhận 'hàng thải' của HAGL