Với bản tính côn đồ và cuồng ghen, chỉ vì gọi điện nhưng chị Trang không nghe máy, Nhân đã chở người phụ nữ này vào khách sạn đánh đập. Sau đó, y còn dùng dao khắc lên cơ thể chị này.

Gã nhân tình cuồng ghen bắt người yêu tự nhận là gái bán dâm

Một Thế Giới | 28/08/2015, 12:00

Với bản tính côn đồ và cuồng ghen, chỉ vì gọi điện nhưng chị Trang không nghe máy, Nhân đã chở người phụ nữ này vào khách sạn đánh đập. Sau đó, y còn dùng dao khắc lên cơ thể chị này.

Gã người tình hung bạo

Ngày 26.8, tin tức từ cơ quan CSĐT Công an quận Gò vấp (TP.HCM) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Lê Thị Huyền Trang (sinh năm 1973, ngụ TP.HCM) từ Công an phường 6. Lực lượng công an đã tiến hành xác minh nơi ở của Trần Thế Nhân (tên nhân vật đã thay đổi, sinh năm 1972, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, vào ngày 20.8, gia đình chị Trang đã gửi đơn trình báo về sự việc chị Trang bị người tình tên Nhân đánh đập và dùng dao xăm nhiều chữ cái lên cơ thể.

Theo thông tin gia đình cung cấp, cách đây 10 năm, chị Trang có gặp và quen với người đàn ông tên Nhân. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau, giữa Nhân và chị Trang đã nảy sinh tình cảm. Sau đó biết Nhân đã có vợ nên chị Trang chủ động kết thúc mối quan hệ đó vì không muốn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác.
Không lâu sau, Nhân phải chấp hành hình phạt tù do vi phạm pháp luật. Cách đây vài tháng, Nhân mãn hạn tù và tìm đến gặp chị Trang với hy vọng nối lại tình cảm xưa bởi người vợ trước của Nhân đã qua đời. Nhân không quên thề non hẹn biển, hứa sẽ bù đắp tình cảm cho chị Trang sau những năm tháng tù tội.

Cảm nhận được tấm chân tình của Nhân, chị Trang đã đồng ý quay trở lại, nhưng vẫn giấu gia đình vì sợ gia đình ngăn cản. Đáp lại tấm chân tình của Trang, Nhân tỏ ra chăm sóc, nâng niu chị hết mực. Có điều, sau một thời gian chung sống, Trang phát hiện Nhân rất hay ghen. Một ngày Nhân gọi cho chị Trang hàng chục cuộc điện thoại, nếu chị Trang không bắt máy một cuộc nào thì Nhân sẽ tra hỏi đến cùng. Nếu chị Trang không trả lời rõ ràng thì Nhân sẽ đe dọa và hành hung.

Chiều ngày 13.8, Nhân tiếp tục điện thoại cho chị Trang để nói chuyện, lúc này do đang bận việc nên chị Trang không nghe máy, một lát sau chị quên gọi lại “báo cáo” với Nhân. Tức giận, chiều cùng ngày, Nhân chạy xe đến đón chị Trang từ chỗ làm về nhà như thường lệ, nhưng dọc đường, Nhân chở chị Trang thẳng vào khách sạn M.K (trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp).
Tại đây Nhân bắt chị Trang phải giải trình lý do không nghe điện thoại và chửi bới chị không ngớt vì cho rằng Trang ngoại tình với trai trẻ. Chưa dừng lại ở đó, Nhân còn liên tục dùng vũ lực đánh đập chị Trang và khống chế không cho Trang kêu cứu. Đáng sợ hơn, gã đàn ông cuồng ghen còn dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của nạn nhân. Vừa xăm, Nhân còn đe dọa chị Trang rằng: “Tao xăm những chữ này để chứng minh rằng người phụ nữ này thuộc quyền sở hữu của tao”.
Bị đe dọa nếu mở miệng kêu cứu nửa lời thì Trang sẽ bị Nhân giết nên Trang cắn răng chịu đựng hành vi thú tính của gã người tình cuồng ghen. Hành hung cho hả giận xong, Nhân không chở chị Trang về nhà mà y chở chị Trang xuống một căn nhà trọ của người thân ở Đồng Nai.
Để thoát khỏi bàn tay của gã đàn ông hung bạo, chị Trang phải viện lý do muốn về nhà chuẩn bị cho con bước vào năm học mới và hứa lo xong phải lập tức quay lại gặp Nhân. Cuối cùng, Nhân đồng ý cho chị Trang về nhà với điều kiện chị Trang phải viết một bản cam kết đại ý nói rằng chị làm gái bán dâm và có lỗi với gia đình. Chị Trang đành đồng ý theo yêu cầu của Nhân
Chiều ngày 5.8, Nhân điều khiển xe máy chở chị Trang thả trước cổng Bệnh viện Hồng Đức để chị Trang tự ra về. Trong cơn mưa tầm tã, người đàn bà tội nghiệp phải tự bắt xe về TP.HCM với những vết thương đau cắt lòng và nỗi tủi nhục ê chề.
Quá sợ hãi và đau đớn, chị Trang về nhà mà không dám hé miệng kể nửa lời với người thân trong gia đình. Đến ngày 19.8, sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đưa chị Trang đến phòng khám. Kết quả giám định ban đầu cho thấy chị Trang bị gãy xương gò má, mẻ xương hàm. Lúc này chị Trang đã tường trình lại toàn bộ sự việc cho gia đình mình. Tức giận trước những hành động thú tính của gã côn đồ, gia đình chị Trang đã trình báo vụ việc với cơ quan công an và nhờ pháp luật can thiệp.

Nước mắt người cha già

Để có thêm thông tin về vụ việc, chiều ngày 26.8 phóng viên đã tìm đến căn nhà của chị Trang ở phường 10, quận Gò Vấp. Sau cơn bạo hành, người phụ nữ tội nghiệp vẫn chưa hết hoảng loạn.

Chị Trang xác nhận chị có quen Nhân khoảng 10 năm về trước nhưng sau đó Nhân đi tù và chị cũng đi lấy chồng. Những tường hạnh phúc từ đây đã có thể mỉm cười với người phụ nữ hiền lành, chăm chỉ. Tuy nhiên sau khi sinh đứa con trai đầu lòng chưa được một tháng thì chồng chị đột ngột qua đời. 10 năm nay, chị ở vậy tần tảo nuôi con. Thường ngày chị đi dọn nhà thuê và lấy một góc nhà làm chỗ bán cà phê để kiếm thêm tiền. Cuộc sống êm ấm của hai mẹ con đang êm đềm và bình lặng thì Nhân ra tù tìm đến gặp chị.

“Lúc đó Nhân vừa ra tù. Anh ta nói vợ đã chết, chồng tôi cũng mất từ lâu, duyên xưa đứt đoạn giờ đây xin nối lại. Anh ta muốn cùng tôi chăm sóc con, để cháu có cha, cùng chia sẻ gánh nặng gia đình. Nhân nói sẽ mở tiệm cắt tóc nhỏ, tu chí làm ăn để nuôi vợ nuôi con. Gia đình tôi ngăn cản nhưng tôi vẫn một mực yêu thương. Chúng tôi mới chỉ hẹn hò chứ chưa dọn về sống chung. Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ lầm lỡ, quan trọng là biết sửa đổi nhưng đâu ngờ cũng từ đó mà bị kịch lại giáng xuống cuộc đời tôi” - chị Trang khóc nức nở.

Chị Trang là con thứ tám trong gia đình có 10 anh chị em. Mẹ mất năm chị 10 tuổi. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chỉ học hết lớp 6, chị nghỉ học để đi làm thuê, làm mướn phụ giúp gia đình. Cao ráo, sở hữu nét đẹp mặn mà của người con gái Sài Thành thời còn son trẻ có biết nhiêu người đàn ông ong bướm theo đuổi chị nhưng chị lại gặp Nhân là mối tình đầu rồi yêu Nhân. Sau đó chị biết Nhân có vợ nên đã quyết từ bỏ nhưng cuối cùng số phận nghiệt ngã vẫn không buông tha người đàn bà này.

Ngồi bên cạnh luôn vỗ về động viên chị Trang nhưng dòng nước mắt của đấng sinh thành ra chị vẫn không ngừng rơi xuống. Quệt dòng nước mắt, người đàn ông gần 70 tuổi (bố chị Trang) cho hay: “Số con gái tôi khổ quá, từ nhỏ đã mồ côi mẹ, lớn lên hạnh phúc đứt đoạn giữa đường, sau gặp Nhân, ngỡ tưởng có phúc có phần, nào ngờ, nó lại gặp phải một gã đàn ông thú tính”.

Tiếp chúng tôi bà Đỗ Thị Thanh (61 tuổi mẹ kế của chị Trang) cho biết: “Hôm đó về thấy nó bầm tím mặt mày, người ướt như chuột lột, cả nhà hốt hoảng hỏi nhưng nó không nói gì. Phải đến hai ngày sau, từ từ gặng hỏi nó mới nói sự thật. Mấy hôm nay Trang đòi tự tử, tôi sợ Trang làm bậy nên bắt con xuống đây ở cùng tôi. Nhìn những vết xăm trên người nó, tôi chết lặng. Không hiểu sao thằng Nhân lại độc ác đến thế. Hy vọng công an sớm vào cuộc để đòi lại công bằng cho con gái chúng tôi”.

Ngoài ra bà Đỗ Thị Thanh còn cho biết: “Cách đây vài hôm Nhân có gọi điện xin lỗi gia đình tôi và nói rằng do quá yêu mới làm vậy. Nó hẹn gặp tôi ở quán cà phê nhưng lại không đến”.

Ngày 26.8, Công an quận Gò vấp cho biết đã nhận được đơn trình báo của chị Trang từ Công an phường 6. Lực lượng công an đã tiến hành xác minh nơi ở của Nhân trong giấy tờ thường trú thuộc phường 14 (quận Bình Thạnh). Tuy nhiên, chính quyền cho biết hiện Nhân không còn sinh sống tại địa phương. Do đó, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy tìm Nhân để điều tra, làm rõ thông tin đơn tố cáo của chị Trang.

Phước Sơn/ Hôn nhân & Pháp luật

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã nhân tình cuồng ghen bắt người yêu tự nhận là gái bán dâm