Trang tin BuzzFeed đã mời 3 cặp đôi người chuyển giới tới chia sẻ về mình để độc giả có thể hiểu thêm về tình yêu và cuộc sống của họ.

Clip: Các cặp đôi chuyển giới chia sẻ về tình yêu của mình

Một Thế Giới | 28/08/2015, 05:15

Trang tin BuzzFeed đã mời 3 cặp đôi người chuyển giới tới chia sẻ về mình để độc giả có thể hiểu thêm về tình yêu và cuộc sống của họ.

Tình yêu vốn không biên giới, và từ lâu người ta đã có cái nhìn thoáng hơn với tình yêu trong cộng đồng LGBT. Rất nhiều trường hợp đã đập tan định kiến, sự nghi ngờ về những tình yêu bất diệt của người đồng tính, song tính hay chuyển giới.
Video về tình yêu của những người chuyển giới.
Để chứng minh cho luận điểm ấy, trang tin BuzzFeed đã mời 3 cặp đôi chuyển giới tới trò chuyện về mối quan hệ của họ, họ gặp nhau thế nào, và chuyện tình cảm ra sao.
Chuyen gioi, tinh yeu
Cặp đôi Ada và Teresa hiện đã bên nhau được hai năm. Ada là người chuyển giới nữ, họ gặp nhau tại một vở kịch khi Ada vẫn còn là một người đàn ông. Sau 6-9 tháng bên nhau, Ada mới quyết định sống thật với giới tính của mình. Teresa cũng chia sẻ rằng ngoài Ada ra, cô không hề muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu của đời mình với một ai khác.
Chuyen gioi, tinh yeu
Miles gặp được Ashley trong bữa tiệc sinh nhật của anh thông qua một người bạn thân. Sau 3 năm quen biết nhau Miles mới chính thức bước vào giai đoạn chuyển giới và sau đó bước vào mối quan hệ với cô bạn gái. Đối với Ashley, cô không muốn tưởng tượng mình đạt được những mục tiêu trong cuộc sống mà không có sự hiện diện của Mike trong đó. 
Chuyen gioi, tinh yeu
Cặp đôi cuối cùng là Solomon và Evelyn, cặp đôi đặc biệt này có cô con gái xinh xắn tên Harmony. Thông điệp mà hai người mang tới, không chỉ dành riêng cho cộng đồng những người đặc biệt như mình, mà còn dành cho tất cả các cặp đôi trên thế giới, rằng chuyện bản chất giới tính của bạn là gì, hay xu hướng tính dục ra sao, bị thu hút bởi đối tượng nào đều không quan trọng. Cái quan trọng ở đây là bạn tìm được người sẵn sàng chấp nhận mình, yêu thương mình, đó mới là cái đáng quý.
Theo Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Các cặp đôi chuyển giới chia sẻ về tình yêu của mình