Có tiếng tăm trong nghề xăm trổ song Gà rừng đã bị rất nhiều người quay lưng vì nghi diễn cùng hot boy xăm trổ để nổi tiếng hơn trên Facebook. Sau lùm xùm này và bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả, Gà rừng còn gặp hạn khi có fanpage mạo danh anh đăng status lừa đảo nạp card điện thoại để câu like và lượt theo dõi.

Gà rừng trần tình chuyện nghi diễn cùng hot boy xăm trổ

Hồng Quân | 02/05/2016, 10:51

Có tiếng tăm trong nghề xăm trổ song Gà rừng đã bị rất nhiều người quay lưng vì nghi diễn cùng hot boy xăm trổ để nổi tiếng hơn trên Facebook. Sau lùm xùm này và bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả, Gà rừng còn gặp hạn khi có fanpage mạo danh anh đăng status lừa đảo nạp card điện thoại để câu like và lượt theo dõi.

Vũ Ngọc Tân - chủ hai tiệm xăm nổi tiếng Sài thành có nickname Gà rừng - từng thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng video khẩu chiến với hot boy xăm trổ trên Facebook gần đây. Gà rừng càng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hứa sẽ xuống Kiên Giang dạy dỗ hot boy xăm trổ vì dám gây chiến và khích bác mình.

Thế nhưng, sau khi đăng video clip giả vờ đánh hot boy xăm trổ và lộ ảnh chụp cùng anh chàng tai tiếng này ở Phú Quốc, Gà rừng bị cộng đồng mạng tẩy chay và “ném đá” không thương tiếc, trong đó có “thánh chửi” Dương Minh Tuyền. Rất nhiều người cho rằng Gà rừng và hot boy xăm trổ cùng một giuộc, bắt tay nhau để câu like và lượt theo dõi trên Facebook.

Ảnh trích từ video Gà rừng giả vờ đánh hot boy xăm trổ.
Ảnh đi nhậu...
và đứng ở bãi biển Phú Quốc cùng hot boy xăm trổ khiến Gà rừng khốn khổ.

Clip Gà rừng cảm hóa và bắt hot boy xăm trổ xin lỗi người dân trên cả nước bị nghi là dàn dựng:

Trước sự phản ứng mạnh mẽ từ dân mạng, Gà rừng đã xóa hết status, ảnh và video liên quan đến hot boy xăm trổ vì không muốn bị người khác hiểu lầm sâu thêm nữa.

Trong status mới nhất, Gà rừng phân trần rằng anh đã có công việc ổn định, gia đình êm ấm nên không hề diễn cùng hot boy xăm trổ mà chỉ tìm cách dụ anh ta lên Sài Gòn để xin lỗi mọi người. Thế nhưng, khi chưa kịp làm điều này thì Gà rừng đã nhận “gạch đá” từ dân mạng vì bị hiểu lầm. Ở status này, Gà rừng cũng đề cập chuyện bị thợ xăm khác chơi xấu và có kẻ mạo danh fanpage đăng status lừa đảo tặng card điện thoại.

Nội dung status của Gà rừng như sau: “Gà không nói các bạn chia sẻ trang rồi nạp card cho các bạn bao giờ hết .Các bạn thử nghĩ xem có ai tự nhiên đi nạp thẻ cho các bạn như vậy không. Đừng nhân tiện lúc mọi chuyện đang ồn ào mà làm những điều tồi như vậy.

Gà nhắn luôn bạn thợ xăm bẩn nè. Bạn không đủ sức ảnh hưởng để dìm tôi đâu. Cố hô hào kéo thêm bè phái xem dìm được tôi bao lâu. Bản thân bạn đang nghiện lòi ra, làm được gì. Thợ xăm nghiện hàng thì được bao lâu. Tỉnh lên đi bạn. Bạn ngồi xăm cũng chỉ để lấy tiền hít thôi, không đủ tư cách so sánh với tôi đâu. Tôi cover không biết bao nhiêu hình xăm của bạn nhưng chưa bao giờ đưa lên Facebook dìm bạn hết. Nhưng bạn đợi đấy, mũi tên của anh em tui sẽ chĩa thẳng vào bạn.

Còn chuyện ồn ào này, mọi người quay lưng chửi Gà cũng được, vì giờ Gà có giải thích cũng không ai tin. Nhưng lương tâm Gà thấy thoải mãi khi mình đã khuyên bảo được một người, rồi mọi người sẽ hiểu.

Hãy tin tôi.Tôi có thiếu thốn một cái gì đâu mà phải làm như vậy. Vợ con, công việc… Tôi đi nhậu cùng nó cũng chỉ muốn dụ nó lên Sài Gòn. Là tôi chưa kịp đưa nó lên đến Sài Gòn thì mọi người đã um lên rồi. Vậy là nó không dám đi cùng tôi lên Sài Gòn để xin lỗi mọi người nữa. Mọi người hãy bình tĩnh, nhìn thấu sự tình nhé!”.

Lời trần tình của Gà rừng về chuyện nghi diễn cùng hot boy xăm trổ.

Bên cạnh những ý kiến vẫn ngờ vực Gà rừng, một số người tin tưởng lời giải thích trên là thật, đồng thời gửi lời động viên anh.

Những người tin tưởng và ủng hộ Gà rừng.
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gà rừng trần tình chuyện nghi diễn cùng hot boy xăm trổ