Sau tranh cãi với nhân viên bảo vệ chung cư cao cấp ở đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, anh Phạm Minh Phong bất ngờ bị nam thanh niên đi tập gym đánh vỡ mũi, chảy nhiều máu.

Gã trai tập gym đấm vỡ mũi shipper tranh cãi với bảo vệ chung cư rồi bỏ chạy

Phạm Hồng Quân | 06/01/2020, 16:00

Sau tranh cãi với nhân viên bảo vệ chung cư cao cấp ở đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, anh Phạm Minh Phong bất ngờ bị nam thanh niên đi tập gym đánh vỡ mũi, chảy nhiều máu.

          

Clip CSGT Hà Nội dùng ĐTDĐ, không thắt dây an toàn khi lái ô tô của người vi phạm

Trường con Nam Định bị bắt vì mua 1kg ma túy: Khoe kiếm 60 triệu/tháng, tiền không quan trọng

Clip cụ ông tai biến tập đi bằng gậy bị côn đồ đấm đá ở TP.HCM

Clip giang hồ cầm đại đao chém trước mặt, 2 ông chú ngồi nhậu tỉnh bơ

Clip dân chơi hóa Đường Tăng, Tôn Ngộ Không bán thịt heo và hát karaoke ôm

Anh Phạm Minh Phong cho biết sáng nay (6.1) có đi giao hàng tại sảnh của California Fitness & Yoga thì nhân viên bảo vệ nhắc không được dừng xe máy ở đó.

Sau đó, anh Phong có lời qua tiếng lại với nhân viên bảo vệ thì bất ngờ bị gã trai đi tập gym lao tới đánh gãy mũi, chảy máu nhiều.

Anh Phong hô hoán và nhờ nhân viên bảo vệ nhưng không ai hỗ trợ giữ hắn lại.

Shipper cầm ĐTDĐ vừa quay clip vừa đuổi theo gã côn đồ đang chạy xuống tầng hầm chung cư thì bị đe dọa: “Mày quay phim tao, tao đập đấy”.

Anh Phong vừa nói: “Mọi người chứng kiến nhé, người này đánh em nè” thì bị hắn đập ĐTDĐ và đánh tiếp. Sau khi đánh shipper, gã ta bỏ chạy vào khu dân cư vì đang sống tại đây.

Quá uất ức, anh Phong la hét: “Anh bảo vệ ơi, giữ anh này lại hộ em với” và đuổi theo kẻ đánh mình nhưng không được vào khu dân cư do không có thẻ.

Cho biết mình bị đánh bể mũi, chảy rất nhiều máu, vỡ kính và ĐTDĐ, rơi tai nghe AirPod 2 , anh Phong đã lên trụ sở Công an phường Mai Động viết biên bản tường trình lại sự việc.

Biên bản tường trình lại sự việc của anh Phạm Minh Phong.
Shipper bị cư dân chung cư đấm vỡ mũi.

Ngoài ra, shipper chia sẻ clip kèm ảnh mặt mày dính đầy máu lên Facebook với hy vọng dân mạng đòi lại công bằng cho mình. Do clip quay hơi vội nên không cho thấy rõ mặt gã côn đồ kia.

Là người chứng kiến vụ việc trên, anh T.M.T kể lại: “Tôi đi bộ thể dục ở đó, đứng cách 10m thì nghe bảo vệ quát: ‘Ra ngoài’ vì shipper đỗ ngay cửa California Fitness & Yoga. Shipper tự ái vì bị quát, quay ra nói gì đó không rõ. Bảo vệ và shipper thách thức nhau mấy câu. Thanh niên đi tập ngang qua không nói nhiều lao vào đấm mấy phát vào mặt shipper. Chắc chắn nó có võ, tay to lắm, đấm như võ sĩ. Thằng bé bê bết máu mũi luôn.

Sau đó, mấy người bảo vệ với cư dân xúm lại. Shipper nói: Em sai đâu em chịu, yêu cầu các anh giữ người kia lại làm việc nhưng không ai giữ thằng kia lại. Thằng đánh shipper sợ phải đền chạy xuống tầng hầm. Người dân lại xúi shipper chạy theo giữ lại. Xuống tầng hầm chưa kịp quay, lại bị đánh như trong clip. Sau đó có mình tôi xuống làm chứng cho shipper dưới phòng bảo vệ”.

Dân mạng phẫn nộ với kẻ đánh shipper tàn bạo rồi bỏ chạy vì sợ chịu trách nhiệm và cho rằng đây là hành vi hèn hạ, đồng thời đề nghị công an xử lý hắn.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Mai Động đã đưa anh Phong đi khám chữa tại bệnh viện, đồng thời tiếp tục xác minh danh tính người hành hung nạn nhân.

Nếu shipper giám định thương tật cơ thể từ 11% thì hắn ta có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, Điều 134 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) quy định như sau:

Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

a) Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

b) Dùng a-xít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

c) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, thầy giáo, cô giáo của mình, người nuôi dưỡng, chữa bệnh cho mình;

đ) Có tổ chức;

e) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

g) Trong thời gian đang bị giữ, tạm giữ, tạm giam, đang chấp hành án phạt tù, đang chấp hành biện pháp tư pháp giáo dục tại trường giáo dưỡng hoặc đang chấp hành biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

h) Thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác hoặc gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do được thuê;

i) Có tính chất côn đồ;

 k) Đối với người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân.

Clip cụ ông tai biến tập đi bằng gậy bị côn đồ đấm đá ở TP.HCM. Xem chi tiết tại đây

 Bị còng chân, giam 24 giờ, phạt 50 triệu vì uống 2 ly bia rồi đi xe điện

Dùng bí kíp trên mạng, tài xế ô tô uống bia rượu có thoát mức phạt 35 triệu?

Vũ Khắc Tiệp nói về tin đồn bị giang hồ đánh tóe máu vì nợ tiền

Clip gã đàn ông kéo lê con chó bê bết máu trên đường Vũng Tàu gây phẫn nộ

Mẹ để con gái ói vào quần áo trong shop ở Hà Nội rồi bỏ đi, nữ nhân viên uất hận

Tuấn Khôi - bạn trai không đại gia của H Hen Niê và cạ cứng Đen Vâu

Clip xe tải lấn làn tông ô tô rước dâu nát bét: Cô dâu kể lại giây phút đối mặt tử thần

Chú rể đập đồ vì bố không nhận rượu: Không hủy đám cưới, lật tẩy kẻ bịa chuyện câu like

Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở Tam Đảo vì bố không nhận rượu mừng

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã trai tập gym đấm vỡ mũi shipper tranh cãi với bảo vệ chung cư rồi bỏ chạy