Xuất hiện hôm 5.7.2015, clip thả 500 ngàn để hôn gái xinh Hà thành thực sự gây bão mạng với gần 1 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận. Trong đó, không ít người phê phán các cô gái vì quá mê tiền và dễ dãi, để cho anh chàng không quen biết hôn môi, thậm chí sờ vòng 3. Sự thật ra sao?

Gái xinh bị hôn và sờ vòng 3 vì bắt hụt 500 ngàn đồng lên tiếng

Một Thế Giới | 08/07/2015, 20:28

Xuất hiện hôm 5.7.2015, clip thả 500 ngàn để hôn gái xinh Hà thành thực sự gây bão mạng với gần 1 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận. Trong đó, không ít người phê phán các cô gái vì quá mê tiền và dễ dãi, để cho anh chàng không quen biết hôn môi, thậm chí sờ vòng 3. Sự thật ra sao?

>>Clip thả 500 ngàn để hôn gái xinh Hà thành và cái kết bất ngờ

>>Clip hai gái xinh ở Hà Nội đánh nhau, lột áo trên phố

>>Hành hung, đòi chị nhặt ve chai 50 ngàn vì lò than tổ ong bỏ đi

>>Trận mưa kéo dài 60.000 năm, loài rắn cắn 1 phát chết 80 người

>>Nghẹn ngào clip tiễn biệt nữ sinh bị giết trong vụ thảm sát ở Bình Phước

>>Xót xa bé 18 tháng và nữ sinh 18 tuổi trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

>>Clip bắt vợ và vỗ mông kén vợ của người Mông

>>Nữ sinh quay cóp dưới váy, mỹ nữ Việt tuyển em trai biết mát-xa

Hoài, cô gái xinh Hà Nội "thua cuộc" trong trò trách đố bắt tờ 500.000 đồng và bị Quang Bek hôn lẫn sờ vòng 3 tiết lộ rằng, clip này được dàn dựng, mang tính chất giải trí để phản ánh tới hiện thực xã hội hiện nay: Đó là sức mạnh của đồng tiền.
Hoài tiết lộ bí mật liên quan đến clip thả 500 ngàn để hôn gái xinh Hà thành: “Những ngày qua đang rất rộ lên clip dùng 500k để hôn 1 cô gái. Vâng, sau clip này có rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như những ý kiến ủng hộ. Có nhiều người nói là các cô gái dễ dãi hay nhiều người nói không văn minh, không văn hoá. Bản thân tôi là một trong số những cô gái trong clip.

Clip được làm hoàn toàn mang tính chất vui , giải trí , bên trong đó còn phản ánh tới hiện thực xã hội bây giờ: Đó là sức mạnh của đồng tiền . Và không phải ai cũng thấy được cái điều cần thấy. Có nhiều bạn cho mình là thánh phán những câu rất hay, có những bạn thể hiện tầm hiểu biết của mình về sự phát triển của xã hội. Vâng tất cả những điều đó là các bạn đang góp phần a dua theo clip này và đưa nó lên top.

Vậy nên trước khi bình luận hay phán xét bất cứ điều gì hãy suy nghĩ đa chiều đi, mở rộng cái óc ra mà ngẫm. Nếu không quen, chúng tôi có cho hôn như vậy không ? Tất nhiên là không rồi. Và mọi cảnh trong clip đều là dựng lên.

Đoạn có mặt tôi , tôi cũng rất ngạc nhiên vì được cắt ghép như đang diễn khá sâu và chỉ những ai tinh mắt mới thấy nó hoàn toàn được sửa, không công phu cho lắm . Clip này chỉ mang tính chất vui, giải trí, phán ảnh hiện thực sức mạnh của đồng tiền".
Gai xinh bi hon va so vong 3 vi bat hut 500 ngan dong len tieng-hinh-anh-1 
Gái xinh bị hôn và sờ vòng 3 vì bắt hụt 500 ngàn đồng lên tiếng.

Bên cạnh đó, Hoài thừa nhận không nghĩ trước tới hậu quả về sau khi hôn môi Quang Bek trong clip này. “Mặc dù đúng là tôi cũng đã không nghĩ trước nghĩ sau, chưa nghĩ được hậu quả về sau. Đây là bài học lớn cho tôi nhưng nó cũng giúp tôi thấy rõ được bộ mặt của xã hội, con người như thế nào”, Hoài chia sẻ thêm.

>>Clip tuyệt chiêu hôn hàng chục cosplay Hà thành xinh xắn với 3 câu hỏi

>>Nữ DJ 9X trẻ đẹp nhất Sài thành, bị đánh chết vì dừng xe không tắt máy
>>Clip chọc bạn gái của đại ca giang hồ và cái kết đắng

>>Đòi nợ 20.000 đồng sau 2 năm, bị đâm chết vì chê nhạc dở ẹc

>>Tán gái xinh trong bar, Hồ Quang Hiếu bị bảo vệ đánh tơi tả

>>Rước dâu bằng xe công-te-nơ ở Hải Phòng, nhặt được vàng giá 218 tỷ


Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
31 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái xinh bị hôn và sờ vòng 3 vì bắt hụt 500 ngàn đồng lên tiếng