Cách đây vài hôm, hot girl có nickname Như Mây khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khuyên Ánh Viên nên giải nghệ ở tuổi 20 khi mới lên đỉnh vinh quang để lo cho bản thân và gia đình. Không riêng nhiều fan Ánh Viên mà cô gái xinh ít quan tâm đến bơi lộ như Tuyết Vân cũng búc xúc với quan điểm lệch lạc của Như Mây.

Gái xinh Tiền Giang sỉ vả hot girl khuyên Ánh Viên giải nghệ

Một Thế Giới | 20/06/2015, 21:46

Cách đây vài hôm, hot girl có nickname Như Mây khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khuyên Ánh Viên nên giải nghệ ở tuổi 20 khi mới lên đỉnh vinh quang để lo cho bản thân và gia đình. Không riêng nhiều fan Ánh Viên mà cô gái xinh ít quan tâm đến bơi lộ như Tuyết Vân cũng búc xúc với quan điểm lệch lạc của Như Mây.

>>Mẹ khuyên con gái đừng làm vợ chồng trên Facebook gây xôn xao

>>Thanh niên ‘hổ báo’ vừa xăm vừa ca hit Tuấn Hưng hay như ca sĩ

>>Động vật duy nhất không chết, nữ giáo viên thể dục xinh như mộng

>>Clip giang hồ ở Hà Nội đánh người được cho là công an bất tỉnh

>>Clip 2 nhóm nam thanh nữ tú hỗn chiến trước quán cà phê ở Hải Phòng

>>Con trai đầu gấu tuần học 2-3 bữa, bố phải đi họp phụ huynh 6-7 lần

Được sự động viên của nhiều người, Tuyết Vân đã làm clip “đá xoáy” Như Mây. Trong đó, cô chỉ ra những sai lầm của Như Mây trong lời khuyên Ánh Viên giải nghệ.

Trước đó, Như Mây nêu lý do cụ thể và dẫn chứng về trường hợp những nữ VĐV thể thao Việt Nam từng giành được nhiều giải thưởng cao nhưng nay bị quên lãng và sống rất khó khăn để khuyên Ánh Viên giải nghệ. Song song đó, Như Mây cảm thương Ánh Viên vì phải đóng khung cuộc đời vào những buổi tập hà khắc, những bữa ăn theo công thức tại một địa điểm duy nhất là hồ bơi, mà không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hay sửa hàm rằng thưa lệch.
Gai xinh mien Tay si va hot girl khuyen Anh Vien giai nghe
Status Như Mây khuyên Ánh Viên giải nghệ kiếm 100 triệu/tháng để lo cho bản thân và gia đình.
Phản bác lại quan điểm của Như Mây, Tuyết Vân cho biết:

- Niềm vui của chị là chị đi chơi với bạn bè. Niềm vui của người ta (Ánh Viên) là thích luyện tập. Người ta có quyền lấy cái đó làm niềm vui của mình. Như em, em thích ngủ. Đó là niềm vui của em. Chị không được nói người ta như vậy. Nói gì cũng theo ý chị, chị ép cả thế giới theo ý chị thì sao được.

- Chị nói con gái đứa nào cũng thích có làn da trắng, còn Ánh Viên phải ngâm mình dưới nước, phải bơi phải lội. Da trắng mặc đẹp để cặp đại gia, để đi cua trai? Ước mơ chị chỉ đơn giản vậy thôi hả? Cái đó chỉ giành cho người có suy nghĩ bình thường thôi. Chị có chắc trên đời này, đàn ông thích da trắng hết không. 1000 người cũng có 1,2 người thích da ngăm. Người ta ngâm mình dưới nước như vậy, luyện tập dày đặc như vậy. Cái cốt lỗi là người ta làm gì, thực hiện ước mơ xa vời đó chị, thực hiện lý tưởng mà chị có luyện tập cả đời cũng không được. Đó là người ta lấy về những kỷ lục cho Việt Nam. Xin lỗi chị, chị đã làm được gì cho Việt Nam chưa?...

Nhiều người cảm thấy hả hê và đồng tình với những gì Tuyết Vân nói trong clip để dạy dỗ Như Mây dù chưa phải chính xác hoàn toàn. Hiện Facebook cá nhân của Như Mây đã bị đánh sập và cô nàng phải chuyển sang dùng fanpage.
Được biết, Tuyết Vân quê ở Tiền Giang, hiện sống và làm việc tại TP.HCM.
>>Thách 1 triệu like để cưới hot girl công ty ở Sài Gòn

>>Clip ông chết vì bị cháu bỏ rơi và giọt nước mắt của chị giúp việc

>> Hot girl bán bún riêu lề đường, Lệ Rơi âu yếm mỹ nữ trên giường

>>Hồ Quang Hiếu trên đỉnh bảng xếp hạng NhacCuaTui
>>Khuyên Ánh Viên giải nghệ kiếm 100 triệu/tháng, hot girl bị ném đá  
>>Clip chồng tung liên hoàn cước vào vợ ôm con nhỏ trên phố Hà Nội
>>4 lần thoát chết trong ngày nhờ hư xe máy, bể ĐTDĐ, hỏng máy lạnh 
>>Clip cởi quần áo trả nợ chủ quán Net ở Hà Nội gây xôn xao
Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
1 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái xinh Tiền Giang sỉ vả hot girl khuyên Ánh Viên giải nghệ