Samsung vừa mới ra mắt điện thoại cao cấp nhất của hãng là Galaxy Note 8, tuy nhiên cấu hình có thể không phải là thứ mà hãng công nghệ Hàn Quốc muốn dùng để đánh bại các đối thủ có mặt trên thị trường.

Galaxy Note 8 dùng khuyến mãi khủng 'đè bẹp' các đối thủ

24/08/2017, 12:47

Samsung vừa mới ra mắt điện thoại cao cấp nhất của hãng là Galaxy Note 8, tuy nhiên cấu hình có thể không phải là thứ mà hãng công nghệ Hàn Quốc muốn dùng để đánh bại các đối thủ có mặt trên thị trường.

Galaxy Note 8 có cấu hình mạnh nhưng chưa đủ khác biệt

Note 8 rõ là có nhiều điểm đáng chú ý về cấu hình, với màn hình 6,3 inch thì đây là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Samsung cũng trang bị cho Note 8 camera kép ở mặt sau phù hợp với xu hướng smartphone hiện nay, trong đó một camera góc rộng độ phân giải 12 megapixel với tính năng lấy nét Dual Pixel khẩu độ f/1.7 và một camera telephoto 12 megapixel khẩu độ f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ chống rung quang học.

Với camera kép, Note 8 có khả năng chụp ảnh xóa phông gọi là Live Focus, cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh (xóa phông ở các mức độ khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp.

Trong khi đó, camera trước của Note 8 có độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/1.9 vừa đủ để phục vụ nhu cầu chụp ảnh "tự sướng".

Tất nhiên là sản phẩm cao cấp Note 8 trang bị cấu hình mạnh với chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) và nâng cấp RAM lên 6 GB. Máy có các tùy chọn dung lượng 64, 128 và 256 GB, có cả phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM dạng lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Tuy nhiên, rõ là cấu hình này của Note 8 không thật sự quá khác biệt so với phần còn lại của các smartphone khác trên thị trường vì vậy Samsung quyết định dùng khuyến mãi khủng để đè bẹp các đối thủ.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, các nhà bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động và FPT Shop sẽ bán sản phẩm mới của Samsung với giá 22,99 triệu đồng đi kèm với gói quà tặng trị giá 4 triệu đồng cho khách hàng đặt trước.

Như mọi sản phẩm smartphone khác của Samsung, tại thị trường Việt Nam Note 8 sẽ đi kèm với app Samsung Galaxy Gift với nhiều khuyến mãi cuối tuần cho người dùng từ dịch vụ xem phim, ăn uống, du lịch... Và cũng như Galaxy S8, Note 8 sẽ có nhiều quà tặng cuối tuần đặc biệt hơn so với những điện thoại Galaxy khác.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Note 8 sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm là 930 USD, đi kèm với hai gói quà tặng tùy chọn là Gear 360 trị giá 229,99 USD hoặc "Galaxy Foundation Kit" trị giá 190 USD bao gồm thẻ nhớ 128GB EVO và sạc không dây nếu đặt mua trước sản phẩm này.

Chưa hết, nếu là Samfans tại Mỹ, người dùng còn được giảm giá thêm tới 425 USD khi đặt trước Note 8 nếu là người từng mua Galaxy Note 7 hồi năm ngoái. Như vậy, nếu là một người dùng trung thành của Samsung tại Mỹ, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra 505 USD cho Note 8 đi kèm quà tặng trị giá khoảng 200 USD.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Galaxy Note 8 dùng khuyến mãi khủng 'đè bẹp' các đối thủ