Những gam màu trung tính nền nã sẽ mang lại sự bình yên và thư thái cho không gian phòng ngủ.

Gam màu trung tính cho phòng ngủ

Thyhang | 17/06/2016, 16:03

Những gam màu trung tính nền nã sẽ mang lại sự bình yên và thư thái cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ là khu vực quan trọng trong không gian ngôi nhà. Nơi đó cần sự yên tĩnh và là chốn nghỉ ngơi sau mỗi cuối ngày, vì vậy các thiết kế phòng ngủ có gam màu nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn phổ biến.

"Ốc đảo bình yên" với một bảng màu trung tính không bị lỗi thời, tinh tế và đầy tính thẩm mỹ, nhẹ nhàng là đích ngắm của các chủ nhân và các nhà thiết kế. Đa số, các nhà thiết kế nội thất chọn màu trung tính cho phòng ngủ vì nó giúp cho không gian tươi sáng và dễ kết hợp với các món đồ nội thất. Đồng thời, tính năng của gam màu trung tính là tạo ra một “ảo giác” rộng rãi, thoáng mát cho không gian.

Về khía cạnh phong thủy, gương trong phòng ngủ thường không tốt, nhưng trong thiết kế nhà cửa phương Tây, việc đặt gương trong phòng ngủ (tất nhiên phải là vị trí hợp lý) sẽ tạo hiệu ứng khúc xạ ánh sáng, rất có ích cho không gian và trực quan của người ở. Không chỉ là thiết kế mà nội thất, thảm sàn nhà hoặc sàn gỗ cho phòng ngủ để tạo sự yên tĩnh cũng như ấm áp cho không gian cũng là yếu tố cần được lưu ý.

Sau đây là tổng hợp những thiết kế phòng ngủ, từ cổ điển đến hiện đại, từ không gian rộng rãi đến nhỏ hẹp đều được thiết kế hợp lý, có thể tạo cảm hứng cho các thiết kế của riêng một “thiên đường riêng” trong ngôi nhà bạn.

Nhật Hạ (Theo Onekindesign)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gam màu trung tính cho phòng ngủ