Kênh HBO vừa trả lời hàng loạt câu hỏi xoay quanh số phận của loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones sau nhiều lần từ chối phát biểu cũng như chia sẻ bất kỳ thông tin nào về kết thúc của loạt phim.

Game of Thrones sẽ kết thúc ở mùa thứ 8

01/08/2016, 06:02

Kênh HBO vừa trả lời hàng loạt câu hỏi xoay quanh số phận của loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones sau nhiều lần từ chối phát biểu cũng như chia sẻ bất kỳ thông tin nào về kết thúc của loạt phim.

Casey Bloys, Chủ tịch mới HBO đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn vào cuối tuần: "Chúng tôi đã có một kế hoạch rất chi tiết về số mùa mà mình muốn thực hiện. Tin tôi đi, cùng với nhiều nhà sản xuất vừa tham gia vào dự án thì nếu muốn, chúng tôi có thể làm đến 10 mùa. Mặc dù vậy, chúng tôi đã chọn lựa điều gì là tốt nhất cho loạt phim".

Bên cạnh đó, cũng theo ông Bloys thì 2 mùa sắp tới của Game of Thrones chỉ bao gồm từ 6 đến 8 tập thay vì 10 như những mùa trước đây. Đặc biệt, ngày phát sóng của mùa thứ 7 sẽ bị hoãn lại và trình chiếu vào mùa hè năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc Game of Thrones sẽ bị loại ra khỏi cuộc đua giành giải thưởng Emmy 2017 do không phù hợp với khung thời gian quy định. Bloys cho biết ông không quan tâm lắm đến chuyện đó dù loạt phim này đã nhận được tổng cộng 109 đề cử Emmy và rinh về 26 tượng vàng. Ông khẳng định dù không có Game of Thrones thì số đề cử của kênh HBO tại Emmy 2017 vẫn không hề suy giảm.

Có thể nói, thành công của Game of Thrones là giấc mơ của bất kỳ nhà sản xuất nào. Qua 6 mùa, loạt phim vẫn được hàng chục triệu người theo dõi hàng tuần thông qua màn ảnh nhỏ cũng như trên mạng Internet. Lượng fan của Game of Thrones cực kỳ đông đảo. Điều này phản ánh rõ nét qua việc những từ khóa liên quan đến loạt phim xuất hiện liên tục trên các mạng xã hội sau mỗi tập phát sóng.

Khi được đặt câu hỏi liệu sẽ có phần ăn theo nào từ Game of Thrones không thì Bloys đã trả lời: "Chúng tôi có bàn về việc đó. Tôi không phản đối nhưng nếu có thì nó phải được thực hiện một cách sáng tạo. Các nhà sản xuất của loạt phim chỉ vừa mới bắt đầu mùa thứ 7 cho nên tôi không biết họ có sẵn sàng lên ý tưởng ngay lúc này hay không. Chúng tôi ủng hộ nhưng hiện tại chưa có bất kỳ kế hoạch nào cụ thể cả".

Mai Thảo (Theo EW)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Game of Thrones sẽ kết thúc ở mùa thứ 8