Gần 2 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc để sinh con, Vy Oanh chính thức trở lại với sân khấu lần đầu vào tháng 4 và phát hành album "Hạnh phúc nơi nào" vào tháng 7.2016.

Vy Oanh vui mừng được danh ca Tuấn Ngọc hậu thuẫn

26/07/2016, 10:48

Gần 2 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc để sinh con, Vy Oanh chính thức trở lại với sân khấu lần đầu vào tháng 4 và phát hành album "Hạnh phúc nơi nào" vào tháng 7.2016.

Sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc trong buổi giới thiệu album
Năm 2014 đang ở phong độ đỉnh cao, Vy Oanh bất ngờ rời Việt Nam sang Mỹ để sinh con trai đầu lòng bé Voi (tên gọi ở nhà của con Vy Oanh). Gần 2 năm gần như nữ ca sĩ "Đồng xanh" dồn sức chăm sóc con nhỏ và không tham gia bất cứ hoạt động biểu diễn hay phát hành âm nhạc nào. Mãi cho tới tháng 4.2016, Vy Oanh mới về Việt Nam và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu. Để chuẩn bị cho những bước đệm đánh đấu sự trở lại của mình tích cực hơn ngày 25.7, Vy Oanh chính thức giới thiệu album "Hạnh phúc nơi nào".
Album "Hạnh phúc nơi nào" tập hợp 9 ca khúc trữ tình trong đó có 3 nhạc phẩm của Phạm Duy gồm: "Những lời mê hoặc", "Trái tim còn trinh", "Em vẫn không đổi thay" và 1 ca khúc do chính Vy Oanh sáng tác. Vy Oanh cho biết: "Trong thời gian sản sinh em bé cũng là lúc Vy Oanh ấp ủ ý định sản sinh ra album này, chính vì thế Hạnh phúc nơi nào được chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm".
Là nữ ca sĩ nổi tiếng ngoan hiền của nhạc Việt, Vy Oanh đã nhận được sự yêu mến không chỉ của các nghệ sĩ đồng nghiệp trong nước mà cả những ca sĩ gạo cội tại hải ngoại cũng thương quý. Đến với buổi giới thiệu album "Hạnh phúc nơi nào" đánh dấu bước trở lại với hoạt động nghệ thuật của Vy Oanh, có sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc.
Có thể nói đây là lần hiếm hoi danh ca Tuấn Ngọc tới chúc mừng một nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam giới thiệu sản phẩm âm nhạc. Chính vì thế, khi Tuấn Ngọc vừa xuất hiện Vy Oanh đã rất vui mừng chào đón bắt tay giọng ca được mệnh danh là "tứ trụ của làng nhạc Việt".
Có thể nói album "Hạnh phúc nơi nào" là sự đầu tư nghiêm túc về âm nhạc của Vy Oanh sau khi quay trở lại showbiz Việt. Album cũng đánh dấu sự cố gắng nỗ lực trau dồi không ngừng và sự trưởng thành hơn về giọng hát của Vy Oanh - một nữ ca sĩ nhạc pop chuyển hướng sáng dòng nhạc bán cổ điển đòi hỏi độ khó về kỹ thuật thanh nhạc cũng như độ cảm về sự từng trải trong cuộc sống của một người nghệ sĩ.
Tới chúc mừng nữ ca sĩ "Đồng xanh" Vy Oanh còn có một người anh, người bạn rất thân của cô, nam diễn viên Chi Bảo và ca sĩ Hồ Trung Dũng.
Được biết, sau album "Hạnh phúc nơi nào" Vy Oanh sẽ tiếp tục chuẩn bị chọn lọc ê-kíp và những ca khúc mới để phát hạnh từ giờ đến cuối năm 2016.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vy Oanh vui mừng được danh ca Tuấn Ngọc hậu thuẫn