Mới đây, một game thủ đột tử tại quán net sau khi ‘cày’ game 3 ngày liên tục không nghỉ, ở Đài Loan.

Game thủ đột tử tại quán net vì ‘cày’ game 3 ngày liền

18/01/2015, 15:54

Mới đây, một game thủ đột tử tại quán net sau khi ‘cày’ game 3 ngày liên tục không nghỉ, ở Đài Loan.

Một game thủ 32 tuổi sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, được biết đến với tên gọi Hsieh, được tìm thấy đã chết, ngồi bất động trên ghế tại quán net hồi tuần trước, tờ Taipei Times đưa tin.
Nhiều khách hàng khác cũng đang chơi game tại quán cứ nghĩ rằng anh ta chỉ là đang nằm ngủ sau ba ngày “cày” game “không mệt mỏi” Sau khi một nhân viên của quán phát hiện anh này đã ngừng thở, đã lập tức đưa tới bệnh viện nhưng đã quá muộn.
game thu dot tu tai quan net

Một game thủ đột tử tại quán net ở Đài Loan, vì quá nghiện game.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, Hsieh đã qua đời vì ‘cày’ game quá lâu với cường độ cao và liên tục 3 ngày không nghỉ dẫn đến kiệt sức và suy tim.

“Hsieh là khách hàng thường xuyên ở đây và luôn chơi trong nhiều ngày liên tiếp. Khi mệt mỏi, anh ta cứ ngủ gục xuống bàn hoặc nằm lơ mơ trên ghế. Đó là lý do tại sao ban đầu chúng tôi không để ý tới tình trạng của anh ta”, nhân viên quán kể với phóng viên tờ Taipei Times.

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra ở Đài Loan trong năm nay. Vào những ngày đầu năm mới, một đàn ông 38 tuổi cũng đã chết tại một quán cafe Net ở thành phố Tân Đài Bắc sau 5 ngày cày game hăng say.

Cảnh sát cho biết thêm trong cả 2 trường hợp, những game thủ khác tại những quán này vẫn tiếp tục vô tư cày game và không chịu dời ghế khiến công cuộc điều tra và thu thập chứng cứ gặp nhiều khó khăn.

“Chúng tôi vào bên trong để khoanh vùng hiện trường và nhờ các nhà điều tra thu thập chứng cứ. Khi đội tuần tra phát hiện có người chết nhưng họ vẫn chẳng thèm quan tâm và cứ tiếp tục trò chơi của mình. Chúng tôi hết sức ngạc nhiên trước thái độ thờ ơ của họ”, một phát ngôn viên cảnh sát nói.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Game thủ đột tử tại quán net vì ‘cày’ game 3 ngày liền