Với phong độ quá thấp hiện nay của đội trưởng tuyển Anh và những chỉ trích mạnh đến từ các fan, có thể HLV Mourinho sẽ cân nhắc cho Wayne Rooney ngồi trên băng dự bị.

Gặp Leicester City, Mourinho sẽ cho Rooney dự bị?

Hà Ngọc Bách | 24/09/2016, 06:03

Với phong độ quá thấp hiện nay của đội trưởng tuyển Anh và những chỉ trích mạnh đến từ các fan, có thể HLV Mourinho sẽ cân nhắc cho Wayne Rooney ngồi trên băng dự bị.

Sau khi liên tiếp bị đánh bại ở Premier League, nhất là trận thua 1-3 trước Watford hồi tuần trước, tuần này đội quân của HLV Mourinho sẽ phải gặpLeicester City. Sau 5 vòng đấu, Manchester Unitedđang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạn, còn đương kim vô địch Leicester đứng hạng 11 với 2 trận thắng, 1 hòa và 2 trận thua.

Manchester Unitedkhông phải nhận thất bại lần thứ 4 liên tiếp khi mới thắng Northampton Town 3-1 ở League Cup hôm 21.9, nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏtại trận đấu này không đủ để thuyết phục khán giả.

Nếu chiến thắng Leicester City, sự giải tỏa áp lực tâm lý lên các cầu thủ của Quỷ đỏsẽ là rất lớn.

HLV Mourinho gần đây chỉ trích hậu vệ Luke Shaw sau thất bại 1-3 trước Watford hồi tuần trước.Tuy có tin đồn Luke Shaw tỏ ra không hài lòng sau quyết định thay người của Mourinho trận thua Watford, songhậu vệ người Anh chắc chắn vẫn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang trái của Manchester United.

Tờ Telegraph thì bình luận rằng vị trí lung lay nhất hiện nay tại Manchester United là của Wayne Rooney, khi đội trưởng đội tuyển Anh gần đây có màn trình diễn quá nghèo nàn. Rooney cũng đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích đến từ các fan, thậm chí Rashford còn tự tin tự ứng cử thay thế vị trí của "Gã Shrek".

Trong phỏng vấn mới đây với Inside United, Marcus Rashford tuyên bố anh đã sẵn sàng thay thủ quân Rooney thi đấu như một số 10 nếu được HLV Mourinho yêu cầu.

"Một cầu thủ chơi ở vị trí này cần có khả năng bao quát toàn bộ khu trung tuyến và cả hai hành lang cánh, thậm chí là lùi về hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. Rooney đang làm tốt nhưng tôi nghĩ mình cũng có thể. Mọi việc vẫn phụ thuộc vào quyết định của huấn luyện viên", sao trẻ sinh năm 1997 nói.

Marcus Rashford thường xuyên thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng côngkể từ màn ra mắt Quỷ đỏtrong trận đấu gặp Midtjylland tại Europa League. Sao mai người Anh trở thành chân sút số một của Manchester United trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua với 8 pha lập công sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lịch thi đấu vòng 6của Premier Leaguechiều tối nay:

Tỉ lệ cược của trận đấu:

Manchester United thắng: 4/6

Leicester City thắng: 4/1

Hòa: 3/1

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp Leicester City, Mourinho sẽ cho Rooney dự bị?