Trong trận gặp Serbia vào rạng sáng nay 13.11, Gareth Bale đã ghi bàn cho tuyển xứ Wales nhưng tỉ số cuối cùng là 1-1.

Gareth Bale ghi bàn nhưng giấc mơ đến Nga đang dần xa

nguyen huy | 13/11/2016, 08:26

Trong trận gặp Serbia vào rạng sáng nay 13.11, Gareth Bale đã ghi bàn cho tuyển xứ Wales nhưng tỉ số cuối cùng là 1-1.

Với một điểm trong trận đấu này, xứ Wales đang đứngthứ 3 trong bảng D với 6 điểm, ít hơn 4 điểm so vớiIreland đang đứng đầu.

Cần biết là trong khu vực châu Âu, mỗi bảng chỉ có đội đứng đầu là vào thẳng VCK World Cup 2018 tại Nga. 8 đội còn lại trong 9 bảng khu vực này có thành tích tốt nhất sẽ phải đấuplay-off tranh vé vớt. Trong khi đó, xứ Wales đang đứng vị trí thứ 3, thuaSerbia 2 điểm. Chính điều này đã làm cho giấc mơ World Cup củaBale càng lúc càng xa.

Trong trận gặpSerbia sáng nay, tiền đạo của Real Madrid đã ghi bàn thắng duy nhất cho xứ Wales vào phút 30 nhưng anh cùng đồng đội đã không giữ được thế thắng này cho đến 4 phút cuối cùng. Phút 86, tiền đạo Aleksandar Mitrovic củaSerbiađã đánh đầu gỡ hoà. Cả hai đội chia nhau điểm trong trận cầu căng thẳng có đến 7 thẻ vàng. Hiện Serbia hy vọng vào xuất tranh vé vớt.

Trận đấu khác đáng chú ý của bảng D làIreland gặp Áo. Các cầu thủ củaIreland đã chiến thắng trên sân khách với tỉ số cách biệt 1 bàn do công của tiền đạo James McClean. Chiến thắng này đã giúp họ tìm được 3 điểm và chiếm ngôi đầu. Cơ hội đến World Cup 2018 với thầy trò HLV Roy Keanedường như rộng mở hơn...

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gareth Bale ghi bàn nhưng giấc mơ đến Nga đang dần xa