Mặc dù từng có khoảng thời gian mâu thuẫn với HLV Mourinho khi chiến lược gia người Bồ còn làm việc tại Real Madrid. Thế nhưng mới đây, trả lời phỏng vấn trước báo giới, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho ông thầy cũ của mình.

Gạt bỏ 'thù' xưa, Ronaldo bất ngờ ngợi khen Mourinho

Một Thế Giới | 06/11/2015, 15:02

Mặc dù từng có khoảng thời gian mâu thuẫn với HLV Mourinho khi chiến lược gia người Bồ còn làm việc tại Real Madrid. Thế nhưng mới đây, trả lời phỏng vấn trước báo giới, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho ông thầy cũ của mình.

Như đã biết, sau khi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa giải 2013-2014, HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea và giúp đội bóng này lên ngôi vương tại Premier League sau 5 năm. Thế nhưng sự sa sút không phanh của The Blues trong thời điểm hiện tại khiến ghế nóng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang lung lay hơn bao giờ hết.
 
Ronaldo bat ngo ngoi khen Mourinho

HLV Mourinho đang trải qua một giai đoạn thi đấu vô cùng khó khăn cùng với Chelsea.

Theo đó, Chelsea của Mr Special đang trải qua chuỗi trận thi đấu vô cùng thê thảm trong thời gian qua. Tại Premier League, The Blues mới chỉ giành được 11 điểm sau 11 trận và gần như không thể bảo vệ được ngôi vô địch. 
Tại League Cup, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sớm trở thành cựu vương khi để thua Stoke City trên chấm luân lưu đầy may rủi. Còn tại Champions League, dù vừa thắng nhọc nhằn Dynamo Kyiv nhưng The Blues cũng đang gặp khó.
Có thể nói, sau khi Chelsea thi đấu sa sút, việc đầu tiên mà nhiều chuyên gia cũng như NHM làng túc cầu thế giới nghĩ tới là khi nào tỷ phú người Nga Abramovich sa thải HLV Jose Mourinho. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía NHM Chelsea.
Thậm chí mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo, người từng là học trò của Mourinho ở Real Madrid trong 3 năm HLV này cầm quân ở Bernabeu, cũng hết mực ủng hộ thầy cũ. Theo đó, trong bài trả lời phỏng vấn với BBC Sport, CR7 vẫn đặt niềm tin vào khả năng vượt khó của Chelsea ở thời điểm hiện tại, đồng thời khẳng định Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới.
 
Ronaldo bat ngo ngoi khen Mourinho

Ronaldo vẫn tin tài năng của Mourinho sẽ giúp Chelsea thi đấu mạnh mẽ trở lại. 

“Tôi luôn cho đặt Mourinho lên hàng đầu. Tôi luôn nói vậy. Ông ấy là một HLV giỏi và đã giành nhiều danh hiệu với các CLB khác nhau”.
“Tình cảnh lúc này của Jose Mourinho ư? Tôi không ngạc nhiên vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Dĩ nhiên ông ấy là HLV mà tôi đã cùng làm việc trong ba năm, tôi hiểu rõ khả năng của ông ấy. 
Tôi biết Chelsea và ông ấy rồi cũng vượt qua giai đoạn khó khăn này thôi. Là một người Bồ Đào Nha dĩ nhiên tôi muốn thấy những người Bồ Đào Nha khác luôn ở trên đỉnh cao, đó là những gì tôi mong muốn cho ông ấy. Ông ấy có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này và làm CĐV Chelsea vui mừng trở lại, tôi nghĩ họ xứng đáng được như thế”.
Có thể thấy, việc Ronaldo khen ngợi thầy cũ Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới cũng không có gì bất ngờ cho NHM. Bởi trong 3 năm làm việc tại Bernabeu, Mourinho đã giúp Real Madrid giành được 3 danh hiệu gồm cúp nhà Vua, Liga và siêu Cúp Tây Ban Nha, ngoài ra “Los Blancos” cũng 3 lần liên tiếp giành quyền vào chơi tại bán kết Champions League.
Tuy vậy, việc Ronaldo bảo vệ thầy cũ Mourinho trong tình cảnh Chelsea thi đấu bết bát là một điều bất ngờ cho giới hâm mộ. Bởi trong khoảng thời gian ba năm làm việc cùng nhau tại Real Madrid, mối quan hệ cá nhân giữa hai người được cho là đã vỡ vụn bởi những phát biểu mang đầy tính hàm ý trên báo chí. Thậm chí, báo giới TBN mới đây vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Ronaldo đã từng suýt phang Mourinho trong phòng thay đồ ở Bernabeu.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gạt bỏ 'thù' xưa, Ronaldo bất ngờ ngợi khen Mourinho