Arsenal bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số đậm 1-5, cánh cửa đi tiếp của họ ngày càng hẹp hơn qua vòng đấu này. Trong khi đó, Chelsea có chiến thắng muộn vào những phút cuối từ một tình huống sút phạt cực đẹp của Willian. Barcelona tiếp tục bay cao nhờ sự thăng hoa của Neymar và Suarez.

Arsenal thảm bại, Chelsea thoát hiểm phút cuối, Barcelona thắng dễ dù không Messi

Một Thế Giới | 05/11/2015, 05:47

Arsenal bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số đậm 1-5, cánh cửa đi tiếp của họ ngày càng hẹp hơn qua vòng đấu này. Trong khi đó, Chelsea có chiến thắng muộn vào những phút cuối từ một tình huống sút phạt cực đẹp của Willian. Barcelona tiếp tục bay cao nhờ sự thăng hoa của Neymar và Suarez.

Từng bất ngờ đánh bại Bayern Munich 2-0 ngay tại Emirates, thế nhưng Arsenal đã không thể tạo nên bất ngờ tại nước Đức. Những bàn thắng liên tiếp của Lewandowski, Mueller và Alaba ngay trong hiệp 1 đã khiến Arsenal không thể đứng dậy nổi. Robben và Muller tiếp tục có thêm 2 bàn thắng trong hiệp hai để nhấn chìm đội khách. Arsenal dù sao cũng được an ủi với 1 bàn thắng danh dự của Giroud ở phút 69 khá đẹp mắt.

Với trận thua này, Arsenal vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 3 nhưng kém 2 đội dẫn đầu là Bayern Munich và Olympiakos đến 6 điểm. Vòng bảng Champions League năm nay chỉ còn 2 vòng đấu, việc Arsenal có thể vượt qua vòng bảng có lẽ là rất khó với họ.
Arsenal tham bai, Chelsea thoat hiem phut cuoi, Barcelona thang de du khong Messi-hinh-anh-1
Một đại diện của bóng đá Anh khác là Chelsea đã có chiến thắng nghẹt thở trước Dinamo Kyiv để leo lên vị trí thứ 2 với 7 điểm sau 4 lượt trận. Chelsea dù có lợi thế dẫn bàn ngay trong hiệp 1 sau pha đốt lưới nhà của Dragovic, thế nhưng đến phút 78 cũng chính cầu thủ này quân bình tỉ số cho đội khách. 
Arsenal tham bai, Chelsea thoat hiem phut cuoi, Barcelona thang de du khong Messi-hinh-anh-2
Willian giúp Chelsea sống lại tại Champions League. 
Trận đấu càng trôi về cuối, người ta lại bắt đầu nghĩ đến việc Chelsea có thêm một trận đấu tệ hại. Nhưng cũng đúng lúc này, Willian đã tỏa sáng với một pha sút phạt cực đẹp ấn định chiến thắng cho độ nhà.
Arsenal tham bai, Chelsea thoat hiem phut cuoi, Barcelona thang de du khong Messi-hinh-anh-3
Barcelona trong lượt đấu thứ 4 cũng có chiến thắng, song đó là một chiến thắng dễ dàng với sự tỏa sáng quen thuộc của bộ đôi Suarez và Neymar. Bate quá nhỏ bé trước một Barcelona được chơi ngay tại Nou Camp. 
Arsenal tham bai, Chelsea thoat hiem phut cuoi, Barcelona thang de du khong Messi-hinh-anh-4
 Song sát Suarez - Neymar giúp Barcelona thắng dễ Bate.
Neymar đã có được cú đúp bàn thắng từ pha ghi bàn trên chấm 11 mét và một pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền “dọn cỗ” của Suarez. Trước bàn ấn định tỉ số của Neymar, Suarez cũng trực tiếp ghi một bàn ở phút 60, qua đó giúp Barcelona vững chắc ở ngôi đầu bảng E với 10 điểm.
Arsenal tham bai, Chelsea thoat hiem phut cuoi, Barcelona thang de du khong Messi-hinh-anh-5
Ở bảng H, Zenit thắng 2-0 trên sân Lyon để có trận thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó trở thành đội thứ 3 vượt vòng bảng, sau Real Madrid và Man City.
Clip Bayern Munich 5-1 Arsenal:

Clip Chelsea 2-1 Dinamo Kiev:

Clip Barcelona 3-0 BATE:

Hồ Đông


Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal thảm bại, Chelsea thoát hiểm phút cuối, Barcelona thắng dễ dù không Messi