Island Creamery ở Virginia, Dietsch Brothers Inc. ở Ohio hay quán Bellvale Farms Creamery ở New York đều là những cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ, vừa mới được độc giả của tạp chí du lịch uy tín nhất thế giới Tripadvisor bình chọn.

‘Ghé thăm’ 10 quán kem ngon nức tiếng nước Mỹ

Một Thế Giới | 20/08/2015, 17:00

Island Creamery ở Virginia, Dietsch Brothers Inc. ở Ohio hay quán Bellvale Farms Creamery ở New York đều là những cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ, vừa mới được độc giả của tạp chí du lịch uy tín nhất thế giới Tripadvisor bình chọn.

Không chỉ là thiên đường của các món ăn nhanh mà Mỹ còn là chốn lý tưởng để ăn kem, thư giãn và giải trí. Chính vì vậy, hãy đừng quên ghé qua các quán kem ngon nức tiếng của đất nước này.

Chuyên trang về du lịch uy tín thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 10 cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ. Danh sách này dựa trên sự thẩm định về chất lượng cùng số lượng bình chọn của khách du lịch.

10. Brown Dog Ice Cream | Cape Charles, Virginia

Quán Brown Dog Ice Cream ở bang Virginia được đặt tên của một chuyên gia nghiên cứu sôcôla, tên là Foster, người rất yêu trẻ con và kem. Chủ nhà hàng là cô Miriam Elton.

Các nhân viên luôn nghĩ ra các hương vị kem mới, và thử nghiệm chúng trước khi phục vụ để đảm bảo chúng thật hoàn hảo. Bí quyết vị kem ngon nằm ở các hương vị không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác như dâu cốt thái lavender, kem mocha hương rượu Scotch, và đặc biệt là Poncho Verde (hỗn hợp kem gồm bơ, dâu, chanh vỏ xanh, ớt jalapeños).

“Tôi không phải là một người thích ăn kem, nhưng tôi đã tới đây 2 lần khi du lịch tại Virginia”, người dùng Devon C viết trên Tripadvisor.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-1
‘Ghé thăm’ 10 cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ, theo Tripadvisor.

9. Woodside Farm Creamery | Hockessin, Delaware

Nằm cách Dover khoảng 80 km về phía bắc, Woodside Farm Creamery là cửa hàng kem nằm ở ngoại thành chuyên cung cấp những loại kem độc đáo, sử dụng sửa tươi lấy từ đàn bò do chính chủ trang trại nơi đây nuôi.

Tuy có nguồn gốc và bắt đầu làm kem từ năm 1796, nhưng phải đến năm 1998, Woodside Farm Creamery mới chính thức mở cửa đón khách.

Theo nhiều độc giả, khi đến đây, các bạn nên thử món kem Bacon, hỗn hợp kem có vị thịt xông khói, từng được tạp chí ẩm thực Food Network bình chọn ngon nhất đất Mỹ.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-2
‘Ghé thăm’ 10 cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ, theo Tripadvisor.

8. Brickley s Ice Cream | Narragansett, đảo Rhode

Mở cửa năm 1995, quán kem Brickley s Ice Cream là thành quả phấn đấu của cặp vợ chồng Chris Brickley và vợ anh. Các con của anh là Ryan và Kerry thường phụ cha mẹ buôn bán vào những ngày bận rộn, như lễ Quốc Khánh, Giáng Sinh,…

Tổng cộng có 45 hương vị kem từ vị quả hồ trăn, anh đào, yogurt nổi tiếng tới các vị hoa quả nhiệt đới như xoài, dừa, mãng cầu. Đặc biệt ở đây còn có loại kem dành cho các người bị tiểu đường.

“Nơi đây có tất cả những loại kem ngon nhất. Bạn không phải nhìn đâu xa”, người dùng Stan S viết trên Tripadvisor.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-3

7. Martha s Dandee Crème | Queensbury, New York

Cửa hàng có tuổi đời 60 năm, từng là một trang trại nuôi gà rộng hơn 100 ha này được đánh giá là sở hữu hương vị ngon, với bí kíp làm kem theo truyền thống với 40 hương vị, từ sôcôla, vani, mocha, hồ trăn, mâm xôi, đến các vị lạ như chanh và dừa,…

"Tôi là khách của cửa hàng trong nhiều năm nay. Nếu tính số tiền tôi dành cho kem, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy", một độc giả trên Tripadvisor bình luận.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-4
‘Ghé thăm’ 10 cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ, theo Tripadvisor.

6. Island Creamery | Chincoteague Island, Virginia

Với thâm niên 40 năm kinh nghiệm, Island Creamery là tiệm kem có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Kem được làm từ những nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các vật liệu homemade. Ngoài những món kem thông thường, nơi đây còn cung cấp một số loại khác lạ như Virginia Gentlemen Bourbon và Iced Nirvana.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-5 

5. Scottish Highland Creamery | Oxford, Maryland

Được thành lập bởi ông Victor Barlow, là một người có kiến thức về kem uyên bác, Scottish Highland Creamery gây ấn tượng với khách hàng bởi phục vụ đến hơn 600 vị kem. Một số loại kem độc đáo ở cửa hàng này phải kể đến Double Belgian Chocolate, Mascarpone và Fresh Crushed Strawberry.

“May là tôi ở tận bên Thuỵ Điển. Chứ nếu nhà tôi mà ở gần đây, tôi chắc chắc sẽ tăng 3 kg mỗi tuần”, độc giả Scott P bình luận.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-6 

4. McConnell s Fine Ice Creams, Santa Barbara, California

Mở cửa năm 1949, McConnell s Fine Ice Creams được mệnh danh là thiên đường dành cho những ai mê kem vị dâu.

“Tôi và chồng đều là những con nghiện kem, và chúng tôi đã đi hơn 99 quốc gia để thử nhiều món kem dâu. Nhưng cuối cùng, cả tôi và anh ấy đều công nhận rằng McConnell s Fine Ice Creams là nơi có món kem dâu ngon nhất thế giới”, một độc giả Tripadvisor bình luận.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-7 

3. Dietsch Brothers Inc., Findlay, Ohio

Cửa hàng kem 75 năm này luôn tự hào về chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Chủ cửa hàng tự tin rằng kem của họ được hình thành từ những thành phần tốt nhất kết hợp cùng óc sáng tạo của người làm.

Dietsch Brothers Inc được Trip Advisor khen ngợi "là một trong những tiệm kem ngon nhất tại Mỹ".
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-8

2. Bellvale Farms Creamery | Warwick, New York

Chỉ mở cửa phục vụ từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm, Bellvale Farms Creamery gây ấn tượng với khách hàng bởi sự pha trộn 50 loại hương vị kem độc đáo.

“Nếu bạn đến New York mà không ghé qua Bellvale Farms Creamery. Đó là một sự bỏ lở đáng tiếc. Tất cả kem nơi đây đều được làm từ sửa tươi lấy trực tiếp từ một trang trại gần đó”, độc giả Anastasia C bình luận.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-9 

1. Harborwalk Scoops & Bites Ice Cream, Punta Gorda, Florida

Tại Florida, du khách có thể thỏa mãn cơn háo đồ ngọt bằng cách đắm mình trong thế giới kem của Harborwalk Scoops & Bites Ice Cream. Một số loại kem hấp dẫn, nổi tiếng phải kể đến rum-raisin (kem rum với nho khô) hoặc Rebel Yell (một sự kết hợp giữa vani chocolate và xi-rô chocolate, bơ, đậu phộng và kẹo mạch nha).

“Bên cạnh phục vụ những món kem ngon nhất đất Mỹ, nơi đây còn có một cảnh quan còn choáng ngợp hơn”, người dùng icecreamlovier86 bình luận.
‘Ghe tham’ 10 cua hang kem ngon nhat nuoc My, theo Tripadvisor-hinh-anh-10 

Bảo Toàn (Theo Business Insider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Ghé thăm’ 10 quán kem ngon nức tiếng nước Mỹ