Vì mâu thuẫn, cho rằng chồng có người phụ nữ khác, Phượng đã dùng xăng đổ thẳng lên người nạn nhân và châm lửa.

Ghen tuông, vợ dùng xăng đốt chồng

Một Thế Giới | 23/11/2015, 15:06

Vì mâu thuẫn, cho rằng chồng có người phụ nữ khác, Phượng đã dùng xăng đổ thẳng lên người nạn nhân và châm lửa.

Sáng ngày 23.11, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử và tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1977, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) 7 năm tù giam về tội danh “Giết người”.

Phượng và chồng là anh Trần Minh Tiếp (sinh năm 1975) chung sống tại ấp 7, xã Suối Dây và có 1 con chung. Trong quá trình sinh sống, bị cáo Phượng nghi ngờ anh Tiếp có người phụ nữ khác. Từ đó trong gia đình liên tục xảy ra những mâu thuẫn, cãi vả.  Đến ngày 26.12.2014, anh Tiếp dọn về nhà cha mẹ ruột ở ấp 6, xã Suối Dây để ở. Tuy nhiên, 4 ngày sau đó, vào lúc 21 giờ Phượng mua 20 nghìn đồng xăng và đi tới nhà bố mẹ chồng để ‘nói chuyện’.
Vừa đến nhà, Phượng thấy Tiếp đang ngủ nên tạt thẳng xăng lên người và đè nạn nhân xuống. Anh Tiếp nhanh chóng hô hoán kêu cứu thì bị Phượng châm lửa đốt cháy. Phượng cũng bị lửa lan ra và đốt cháy nên nhanh chóng tự dập lửa được rồi chạy tới trạm y tế xã Suối Dây cấp cứu. 
Bố mẹ anh Tiếp khi nghe con kêu cứu nhanh chóng có mặt và dập lửa. Tuy nhiên, vì bị đổ xăng lên người trước đó khiến anh bị thương nặng và được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy tại TP.HCM để chữa trị. Dù được điều trị gần 2 tháng, thế nhưng anh Tiếp vẫn mất đi khả năng lao động với thương tật vĩnh viễn đến 64 %.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, HĐXX cho rằng bị cáo kháng cáo không được chấp nhận bởi những tình tiết giảm nhẹ đã được xem xét kỹ ở phiên sơ thẩm.

Tây Hồ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông, vợ dùng xăng đốt chồng