Nối tiếp truyền thống gia đình với đoàn hát Thanh Minh - Thanh Nga, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, diễn viên Gia Bảo đã kết hợp cùng Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM thành lập sân khấu kịch mới với tên gọi, Family (Gia Đình). 

Gia Bảo thành lập sân khấu nối nghiệp ông nội NSƯT Bảo Quốc

Một Thế Giới | 27/03/2016, 11:01

Nối tiếp truyền thống gia đình với đoàn hát Thanh Minh - Thanh Nga, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, diễn viên Gia Bảo đã kết hợp cùng Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM thành lập sân khấu kịch mới với tên gọi, Family (Gia Đình). 

Cạnh Gia Bảo, NSƯT Bảo Quốc sẽ đảm nhận vai trò cố vấn và nghệ sĩ Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ kịch bản. Sân khấu kịch Family là tâm huyết không chỉ của cá nhân Gia Bảo mà hơn hết nó là dự án mà gia đình NSƯT Bảo Quốc mong muốn gắn kết tất cả các nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật khắp nơi lại cùng nhau, tựa như một gia đình gắn bó dưới chung mái nhà. 
Chia sẻ về sân khấu kịch tâm huyết, Giám đốc sân khấu - diễn viên Gia Bảo cho biết, Family nghĩa là gia đình, tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng nhau mang đến cho khán giả những câu chuyện đời thường, cùng khóc và cùng cười với nhau thông qua những kịch bản được chắt lọc cẩn thận nhất. 
Cũng trong buổi trao đổi với phóng viên về sân khấu kịch và cơ chế hoạt động, Gia Bảo thông báo tin vui về tình hình sức khỏe của ông nội NSƯT Bảo Quốc sau thông tin phẫu thuật khối u ở gan.
"Hiện tại, ông nội đã khỏe lại rất nhiều, may mắn thay cho gia đình là ngay khi vừa phát hiện ra bệnh, ông nội đã tiến hành phẫu thuật sớm nhằm ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Chính vì thế tình trạng bệnh tình của ông nội đã khả quan hơn. Ông sẽ ở lại Mỹ chăm sóc theo dõi sức khỏe thêm 1 thời gian nữa mới trở lại Việt Nam. Khi đó, ông nội sẽ hỗ trợ Gia Bảo cũng như sân khấu Family. Rất cảm ơn những lời động viên, sự quan tâm của mọi người dành cho ông nội Bảo Quốc", Gia Bảo thông báo.
Song song với sự đồng hành của các nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, Hoàng Sơn, Trung Dân, Phi Phụng, Lê Giang, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận,... các ca sĩ trẻ, diễn viên điện ảnh như: Ngô Kiến Huy, hoa hậu Diễm Huơng, Huỳnh Đông, Thanh Hiền, Huỳnh Lập,... sân khấu kịch với giá vé bình dân nhất dành cho tất cả mọi đối tượng đặc biệt là các bạn sinh viên (120.000 đồng/vé).
Sân khấu kịch Family sẽ cũng là điểm để Gia Bảo cùng các nghệ sĩ đồng hành có cơ phục dựng lại những vở diễn kinh điển, ngoài ra, những kịch bản truyền thanh phát trên Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM cũng sẽ được viết mới phục vụ riêng cho đối tượng thính giả nghe đài ở các tỉnh hoặc khán giả không có điều kiện xem trực tiếp các vở diễn. 
Sân khấu kịch Family của gia đình NSƯT Bảo Quốc và cháu nội Gia Bảo sẽ chính thức khai trương vào tối 14.6 nhằm đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10.3 Âm lịch. Theo đó, 3 vở diễn gồm Cuộc chiến sui gia, Thượng ẩn Khách sạn ma sẽ được công diễn mỗi tối thứ 7, chủ nhật, ngày 2 suất tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. 
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia Bảo thành lập sân khấu nối nghiệp ông nội NSƯT Bảo Quốc