Hoa hậu phu nhân Thu Hoài vừa chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia Mrs Universe (Hoa hậu Hoàn vũ quý bà) tại Việt Nam và có quyền tuyển chọn thí sinh đại diện quốc gia tham dự đấu trường quốc tế bắt đầu từ năm 2016.

Hoa hậu Thu Hoài trở thành Giám đốc Quốc gia của Mrs Universe

Một Thế Giới | 26/03/2016, 11:20

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài vừa chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia Mrs Universe (Hoa hậu Hoàn vũ quý bà) tại Việt Nam và có quyền tuyển chọn thí sinh đại diện quốc gia tham dự đấu trường quốc tế bắt đầu từ năm 2016.

Với vai trò là Giám đốc Quốc gia của Mrs Universe (National Director Mrs Universe), hoa hậu Thu Hoài sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Mrs Universe 2016, một trong những cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất dành cho quý bà trên toàn thế giới. 
Trước đó, năm 2014, hoa hậu Thu Hoài được mời là đại diện đầu tiên của Việt Nam góp mặt tại cuộc thi này. Hình ảnh của hoa hậu Thu Hoài được đăng tải trên website chính thức và luôn nằm trong top bình chọn thí sinh được yêu thích nhất. Tuy nhiên, vào phút cuối cùng, "bà mẹ 3 con" không thể tham gia cuộc thi do bị bệnh trước ngày lên đường.
Năm 2016, hoa hậu Thu Hoài sẽ chính thức trở lại đấu trường này với vai trò Giám đốc đại diện quốc gia của Mrs Universe. Cuộc thi dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân (gọi tắt là "quý bà"). Những thí sinh tham gia không chỉ xinh đẹp mà còn là những người có sức ảnh hưởng đối với kinh tế, xã hội của quốc gia đại diện.
Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Với mỗi năm một chủ đề Chống bạo hành (2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (2009)... Mrs Universe là cuộc thi đầy ý nghĩa, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. 
Hoa hau Thu Hoai tro thanh Giam doc Quoc gia Mrs Universe-hinh-anh-1
 Hoa hậu Thu Hoài chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia của Mrs Universe tại Việt Nam. 
Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chưa từng có thí sinh nào tham gia ngoại trừ hoa hậu Thu Hoài được mời vào năm 2014. Với việc trở thành Giám đốc Quốc gia, hoa hậu Thu Hoài sẽ chọn ra người đẹp đầu tiên của Việt Nam tham dự thi cuộc thi này.
Theo thông tin từ Mrs Universe 2016, cuộc thi sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8.2016, với thông điệp "đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới". Dự kiến sẽ có khoảng 60 thí sinh đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tranh tài,. Đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất bởi nhiều thông điệp ý nghĩa sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.
Hiện tại, hoa hậu phu nhân Thu Hoài đang tích cực tìm kiếm đại diện xứng đáng cho tiếng nói của phụ nữ Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc năm nay.
Hoa hau Thu Hoai tro thanh Giam doc Quoc gia Mrs Universe-hinh-anh-2
Mrs Universe đã được tổ chức 9 năm nhưng chưa từng có đại diện nào của Việt Nam tham dự. Năm 2016, Việt Nam sẽ có đại diện đầu tiên tham gia đấu trường quốc tế này.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Hoài trở thành Giám đốc Quốc gia của Mrs Universe