Bất động sản khu vực huyện Đông Anh đang trở thành điểm đến của nhiều dự án tỉ đô trong thời gian tới. Hiện nay đã xuất hiện chủ đầu tư với các dự án mới, nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường với chính sách “đột phá” về giá thành và chất lượng.

Giải pháp tài chính tốt nhất cho trí thức trẻ muốn mua nhà Hà Nội

09/11/2017, 18:26

Bất động sản khu vực huyện Đông Anh đang trở thành điểm đến của nhiều dự án tỉ đô trong thời gian tới. Hiện nay đã xuất hiện chủ đầu tư với các dự án mới, nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường với chính sách “đột phá” về giá thành và chất lượng.

Dự án Sky Garden 2 - Ảnh: EW

Thực hiện chính sách hỗ trợ song song định giá sản phẩm hợp lý cùng tiến độ nộp tiền và ưu đãi lãi suất ngân hàng, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park được kỳ vọng sẽ kiến tạo giải pháp tài chính tốt nhất cho khách mua nhà dịp cuối 2017 - đầu 2018 tại thị trường vùng Đông Bắc thủ đô Hà Nội.

Vì sao những “ông lớn thức thời” dấn thân làm nhà giá thấp?

Theo các chuyên gia, một trong những khó khăn lớn nhất của người mua nhà hiện nay là mức giá bất động sản (BĐS) quá cao so với thu nhập của người dân, nhất là đối với những gia đình trẻ có thu nhập trung bình. Đây là nguyên nhân trực tiếp đẩy người mua nhà vào tình thế vật lộn về tài chính khiến cơ hội sở hữu nhà của các gia đình trẻ bị giảm xuống nhiều lần.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc sàn giao dịch BĐS Eurowindow, phát biểu: “Quyết định đầu tư dự án chất lượng cao nhưng giá trung bình là phương án kinh doanh chỉ thành công khi chúng tôi có quỹ đất lợi thế và nguồn cung vật liệu “trên cơ” các chủ đầu tư khác vì chúng tôi tự sản xuất được. Mặt khác, trước khi các doanh nghiệp lớn khác đổ bộ vào phân khúc này thì Eurowindow Holding đã nhìn ra xu thế giãn dân đô thị cổ và nhu cầu của hàng triệu khách hàng thu nhập thấp, trong thời gian ngắn gấp rút phát triển dự án Eurowindow River Park”.


Tính hộ người mua bằng “đòn bẩy” tài chính

Đầu tư từ vị trí, hạ tầng, công nghệ, vật liệu xây dựng đến nội thất, tiện ích phục vụ cuộc sống, cộng đồng văn minh… nhưng giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2 – mức giá cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường BĐS Hà Nội. Đó là những gì mà chủ đầu tư Thăng Long làm cho khách hàng, khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu vùng đất mới đầy tiềm năng bùng nổ tại khu vực Đông Anh với dự án Eurowindow River Park .

Số liệu từ Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Xây dựng cho thấy Hà Nội còn thiếu hàng triệu căn hộ mức giá này trong vài năm tới. Hàng triệu gia đình đang sống chật vật trong những khu nhà không đủ điều kiện đảm bảo về an ninh, vệ sinh, thiếu môi trường tiện ích công cộng và không ổn định. Như vậy, chỉ có 1 dự án hiếm hoi mà Tập đoàn Eurowindow Holding đã phát triển được tính trước về “đòn bẩy” tài chính chỉ như muối bỏ bể trước nhu cầu khổng lồ của thị trường chắc chắn sẽ trở thành dự án “hot” được quan tâm khi mở bán.

Các căn hộ tại dự án được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích phù hợp từ 60m2 đến 90m2. Theo tính toán, với đơn giá 16,5 triệu đồng/m2, một căn hộ 67m2 có giá khoảng 1,1 tỉ đồng. Với việc ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% và trả góp từ 10 - 20 năm, số tiền trả hàng tháng cũng chỉ bằng tiền thuê nhà. Chưa kể, với mức lương trung bình của hai vợ chồng chỉ từ 14 triệu đồng/tháng, thì những người trẻ không những vừa có cơ hội giảm áp lực tài chính mà còn có cơ hội sở hữu căn hộ cho riêng mình.

Ngoài mức giá phù hợp, chất lượng căn hộ tại đây còn thuyết phục khách hàng tuyệt đối khi Eurowindow River Park là khu đô thị đồng bộ gồm biệt thự, nhà phố thương mại, chung cư... với đầy đủ tiện ích như: siêu thị hơn 2.000m2, trung tâm fitness - spa, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ mẫu giáo, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng các tiện ích ngoại khu đồng bộ như hệ thống trường học, công viên, TT Triển lãm quốc gia… Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, tiết kiệm điện năng.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8 - 12 thang máy hiện đại, tốc độ cao, thoáng rộng nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân ngay cả vào giờ cao điểm, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24.

Thông tin liên hệ các đại lý chính thức:
Đất xanh miền Bắc 0914.429.191, Cenland 0931.858.186 hoặc Phú Tài Land 094.128.55.88

P.V (theo Eurowindow)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải pháp tài chính tốt nhất cho trí thức trẻ muốn mua nhà Hà Nội