Ngày 31.10, trên Sân quần vợt Celadon City – TP.HCM, Giải tennis QHN – Cúp ASIA do CLB Doanh Nhân QNH đã kêu gọi quyên góp được gần 3 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại do bão lụt.

Giải tennis QNH – Cúp ASIA: Gần 3 tỉ đồng hướng về đồng bào miền Trung

Q.C | 02/11/2020, 15:25

Ngày 31.10, trên Sân quần vợt Celadon City – TP.HCM, Giải tennis QHN – Cúp ASIA do CLB Doanh Nhân QNH đã kêu gọi quyên góp được gần 3 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại do bão lụt.

Giải tennis QNH – Cúp ASIA đã diễn ra vào thứ bảy ngày 31.10.2020 trên Sân quần vợt Celadon City, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự giải đấu có 96 tay vợt tranh tài và chỉ thi đấu đánh đôi. Các VĐV được chia làm 2 cấp độ là: Serie A và Serie B (mỗi cấp độ có 48 VĐV được chia thành 8 bảng), đấu loại trực tiếp cho tới khi xác định được cặp đôi vô địch.

giathuongcupasiaclbqnh02112020.jpg

Giải tennis QNH – Cúp ASIA là giải đấu thường niên để tạo ra sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khỏe với tiêu chí đoàn kết – thân ái – học hỏi lẫn nhau và gắn kết mối quan hệ giữa các hội viên trong và ngoài CLB. Đặc biệt năm nay, chứng kiến trước sự thiệt hại nặng nề của đồng bào miền Trung, ở lần tổ chức này BTC đã phát động, kêu gọi quyên góp gây quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai do bão lụt gây ra nhân kỷ niệm 3 năm ngày thành lập CLB.

khaimacgiaidaucuptennistasiaclbqnh02112020.jpg

Theo tổng kết từ BTC, đã có gần 3 tỉ đồng được đóng góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung, ưu tiên sẽ là đồng bào quê hương Quảng Nam, bà con 3 huyện Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức.
Giải đấu lần này được Công ty TNHH sản xuất – thương mại – kỹ thuật Á Châu (nón bảo hiểm ASIA) là nhà tài trợ chính, các nhà tài trợ khác như: Công ty TNHH Olivin Logistics, Công ty TNHH TM hàng hóa Tín Phong là nhà tài trợ Vàng; Công ty TNHH xây dựng thương mại Trần Gia, Công ty TNHH Saigon Ceramic, Công ty TNHH công nghệ Techland, Công ty TNHH sợi dệt nhuộm may Phúc An là nhà tài trợ Bạc và hơn 10 đơn vị khác là nhà tài trợ Đồng.

traogiaithuongcuptennisasiaclbqnh02112020.jpg

“Thay mặt BTC tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý doanh nghiệp, anh, chị, em, bạn bè đã chung tay tạo nên một giải đấu thành công mỹ mãn. Đặc biệt, chúng tôi chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm bằng nhiều hình thức khác nhau đã quyên góp được một số tiền đáng kể để hỗ trợ đồng bào miền Trung”, thành viên BTC - ông Trần Xuân Hiếu phát biểu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải tennis QNH – Cúp ASIA: Gần 3 tỉ đồng hướng về đồng bào miền Trung