Một Thế Giới nhận được sự hưởng ứng đóng góp trân quý của các kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là bà con Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ.

Các kiều bào Mỹ chung tay cùng Một Thế Giới giúp đỡ người dân miền Trung

MTG | 30/10/2020, 12:33

Một Thế Giới nhận được sự hưởng ứng đóng góp trân quý của các kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là bà con Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ.

Sau khi Một Thế Giới phát động chương trình Chung tay giúp đồng bào miền Trung, chúng tôi nhận được sự hưởng ứng rộng rãi và đầy ý nghĩa của độc giả và đối tác.

Bên cạnh các tổ chức, cá nhân trong nước thì Một Thế Giới còn nhận được sự hưởng ứng đóng góp của các kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là bà con Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ.

Cho đến giờ, số tiền ủng hộ của bà con Việt kiều Mỹ dành cho đồng bào miền Trung thông qua Một Thế Giới đã được hơn vạn Mỹ kim.

Chỉ riêng nhóm của Bác sĩ Dao Nguyen đã kêu gọi, quyên góp được số tiền gần 1 vạn Mỹ kim. Nhóm của anh Chiêu Lee’s Sandwiches, anh Tính, anh Hà, anh Hưng Kim cương, Hưng Phát hay nhóm anh em Việt kiều San Jose cũng kêu gọi ủng hộ được hàng ngàn Mỹ kim.

Một Thế Giới xin chân thành cảm ơn nghĩa cử của những con xa xứ nhưng luôn hướng tình cảm về quê hương. Chúng tôi sẽ chuyển số tiền đầy ý nghĩa của các kiều bào xa quê thành những khoản cứu trợ thiết thực đến tận tay những hoàn cảnh cần trợ giúp nhất tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

Hiện giờ bão số 9 đã đi qua để lại vô số thiệt hại. Từ giờ đến cuối năm, do ảnh hưởng của La Nina nên thời tiết còn diễn biến rất phức tạp. Hơn lúc nào hết, người dân miền Trung rất cần sự trợ giúp để vượt qua khó khăn trước mắt và ổn định cuộc sống lâu dài. Mọi sự giúp đỡ lúc này đều rất cần thiết và đáng quý.

Cho đến nay, độc giả và đối tác Một Thế Giới đã quyên góp được số tiền gần 3 tỉ đồng. Riêng bạn đọc Một Thế Giới cũng đã ủng hộ được gần 1 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, nhóm các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hoàng Cẩm Vân, diễn viên Trương Ngọc Ánh… cũng có những cam kết để cùng Một Thế Giới chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Quý bạn đọc có thể chuyển sự giúp đỡ tới đồng bào miền Trung thông qua Một Thế Giới theo tài khoản dưới đây:

Tên tài khoản: Tạp chí Một Thế Giới

Số tài khoản tiền VNĐ: 0921000715674

Số tài khoản tiền USD: 0071371141892

Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Phú Nhuận, TP.HCM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các kiều bào Mỹ chung tay cùng Một Thế Giới giúp đỡ người dân miền Trung