Một nam hành khách gần 60 tuổi đã có hành động sàm sỡ cả 4 tiếp viên trên một chuyến bay từ Vinh vào TP.HCM của Hãng hàng không VietjetAir.

Giám đốc 60 tuổi sàm sỡ cả 4 tiếp viên VietjetAir

Một Thế Giới | 16/11/2015, 12:00

Một nam hành khách gần 60 tuổi đã có hành động sàm sỡ cả 4 tiếp viên trên một chuyến bay từ Vinh vào TP.HCM của Hãng hàng không VietjetAir.

Người đàn ông này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng ở tỉnh miền Trung bay trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12h55 trưa 15/11.

Theo tường trình, trong lúc bay, hành khách này đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do cả hai phòng vệ sinh đều có người nên tiếp viên thông báo chưa thể sử dụng. Hành khách này lớn tiếng và có hành động dùng điện thoại đánh vào mông tiếp viên.

Khi bị phản ứng, ông này quay lại ngồi vào một ghế trống, không phải ghế của mình.

Trong suốt thời gian còn lại, ông này tiếp tục dùng điện thoại đánh vào vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác, trong đó có cả một tiếp viên người nước ngoài.

Khi được báo cáo tình hình, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã tiếp cận và áp tải hành khách có hành vi sàm sỡ này xuống sân bay.

Cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản hành khách này do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách này không chịu hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ về.

Đến hơn 18h cùng ngày các thành viên tổ bay vẫn còn ở lại cảng vụ để viết tường trình vụ việc.

Về vụ việc này, một lãnh đạo cảng vụ hàng không miền Nam, vị này cho biết dù hành khách này không ký xác nhận vào biên bản vi phạm nhưng cảng vụ vẫn có quyền lập quyết định vi phạm hành chính và có đủ chế tài xử lý hành khách này.

Còn nhớ, trước đó vào chiều ngày 21/12/2011, Cụm cảng hàng không miền Nam cũng ra quyết định xử phạt hành chính ông Quách Thắng (49 tuổi, thường trú TP.HCM, nghề nghiệp sĩ quan công an), hành khách của VietNam Airlines trên chuyến bay từ Hải Phòng vào TP.HCM vì đã có hành vi sàm sỡ với các nữ tiếp viên.

Được biết, trong suốt chuyến bay này, trong tình trạng đã ngà ngà say xỉn, ông Thắng đã liên tục có các hành vi sàm sỡ, quấy rối các nữ tiếp viên phục vụ trên chuyến bay.

Dù đã được nhắc nhở nhiều lần, ông Thắng vẫn liên tục lặp lại các hành vi này khiến tổ tiếp viên phải lập biên bản có sự chứng kiến của các hành khách khác. Sự việc này ông Thắng đã bị phạt 2 triệu đồng.

Thùy Dung/Đất Việt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc 60 tuổi sàm sỡ cả 4 tiếp viên VietjetAir