Sáng 19.9.2020, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM, Alpha Books tổ chức ra mắt cuốn sách tiên phong định hướng nghề: "Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số" của Nguyễn Hồng Ly.

Giao lưu ra mắt sách 'Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số’

Tiểu Vũ | 19/09/2020, 17:56

Sáng 19.9.2020, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM, Alpha Books tổ chức ra mắt cuốn sách tiên phong định hướng nghề: "Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số" của Nguyễn Hồng Ly.

Tác giả cuốn sách là một CEO, giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo cho hàng ngàn sinh viên ngành Marketing, vì vậy có thể nói chị là người rất hiểu những sai lầm, vấp ngã của các bạn trẻ khi bước chân vào ngành Digital Marketing. Với những hiểu biết của mình, Nguyễn Hồng Ly đã thai nghén viết ra cuốn sách Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số với mong muốn giúp cho người trẻ “làm hành trang” khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực marketting.

Tác giả Nguyễn Hồng Ly tại buổi giao lưu ra mắt sách - Ảnh: Tiểu Vũ

Không chỉ cung cấp những kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, cuốn sách còn là "kim chỉ nam" giúp các bạn trẻ thoát khỏi những mơ mộng khi bước vào ngành marketing và thực tế, bản lĩnh và kiên trì hơn khi lựa chọn ngành này.

Các diễn diễn giả của chương trình đang trao đổi với bạn đọc - Ảnh: Tiểu Vũ

Thập niên gần đây Digital Marketing đã vươn lên trở thành lựa chọn khi truyền thông của bất cứ cá nhân hay nhãn hàng nào. Kevin O’Kane - Trưởng phòng SME Châu Á - Thái Bình Dương của Google đã nói: ‘’Thị trường online đang là ‘’Bệ phóng tên lửa’’ giúp đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ".Vì đi rất nhanh cùng công nghệ, Digital Marketing cũng thay đổi nhanh chóng hàng ngày, hàng giờ khiến người tham gia vào ngành cũng trở nên vô cùng năng động và linh hoạt, đồng thời cũng phải nhạy bén với chiến lược và công cụ.

Theo tác giả Nguyễn Hồng Ly,trên thực tế các bạn trẻ vẫn còn nhiều suy nghĩ sai lệch về nghề, thậm chí nhiều bạn cho rằng công cụ chính là Digital Marketing, công cụ là tất cả. Thêm vào đó, khoảng cách giữa giáo dục trong các trường đại học và thực tế phát triển cũng như nhu cầu nhân sự của ngành đang ngày càngnới rộng khiến cho các bạn trẻ hoang mang. Các bạn trẻ đang không biết cách chọn lựa con đường nghề nghiệp, cũng không có khả năng định hướng quá trình học tập.

Buổi giao lưu thu hút được sự quan tâm của của bạn đọc và giới sinh viên - Ảnh: Tiểu Vũ

Cuốn sách của tác giảđã chỉ ra rằng nghề Digital Marketing không phải là con đường trải đầy hoa hồng, mà nó cần cả một quá trình và phải nuôi dưỡng từ gốc, từ những kiến thức căn bản nhất.

Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường côngcụ sốđược kỳ vọng là kim chỉ nam giúp các bạn trẻ từng bước hiểu hơn về bản thân mình, hiểu đúng về bản chất của nghề Digital Marketing, để từ đó phát triển kỹ năng định hướng nghề nghiệp và gặt hái những thành công trong ngành đầy tiềm năng này.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu ra mắt sách 'Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số’