Marouane Fellaini bất ngờ trở lại trong đội hình chính của Manchester United trong trận hòa 0-0 với Liverpool rạng sáng này và chơi khá tốt.

Giggs biết lý do Mourinho chọn Fellaini đối đầu Liverpool và các đội bóng lớn

Huyền Thi | 18/10/2016, 21:17

Marouane Fellaini bất ngờ trở lại trong đội hình chính của Manchester United trong trận hòa 0-0 với Liverpool rạng sáng này và chơi khá tốt.

Ryan Giggs thừa nhận Fellaini sẽ không bao giờ so sánh với những tiền vệ Manchester United tuyệt vời trước đây, nhưng khẳng định cựu cầu thủ Everton sẽ được chọn chơi cáctrận đấu lớn vì kỷ luật chiến thuật và thể hìnhcủa mình.

Fellaini đá chính trong trận hòa 0-0 với Liverpool tại sân Anfield ở vòng 8 Premier Leaguevới vai trò tiền vệ đánh chặn bên cạnh Herreravà hoàn thành tốt vai trò của mình.

Giggs từng có ba mùa bóng làm việc vớiFellaini khi là trợ lý HLV David Moyes và Van Gaalnên không lạ gì tiền vệ người Bỉ.

Giggs cho biết tiền vệ 28 tuổi không được nhiều fan yêu thích nhưng xứng đáng cóvị trí trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Với thể hình cao lớn và tuân thủ chiến thuật tốt, Fellaini luôn được Mourinho chọn chơi các trận đấu lớn.

Khi bạn huấn luyện Fellaini, cậu ấy làm chính xác những gì bạn nói. Bạn nói Fellaini làm một việc và cậu ta sẽ làm điều đó.

Fellaini luôn giữ sự tập trung và có thể tạo ra bàn thắng. Nếu bạn nhìn thấy Fellaini di chuyển lên phía trước, cậu ấy sẽ gây nguy hiểmcho đối phương.

Sẽ là vấn đềnếu bạn so sánh Fellaini với cáctiền vệ hàng đầu của Manchester United trước đây như Robson, Keane, Scholes. Fellaini sẽ không thể so sánh với những cầu thủ này vì cậu ấy không phải người giỏi sút xa từ ngoài vòng cấm.

Cậu ấy chỉ là chính mình. Nhưng, vào ngày đẹp trời, Fellaini thể hiện trong các trận đấu lớn và gây phiền toái cho đối phương”, huyền thoại xứ Wales chia sẻ.

Có thể thấy, Giggs đánh giá cao khả năng củaFellaini, cầu thủ dầnhồi sinh dưới thời Mourinho.

Bên cạnh đó, Giggs cũng bảo vệ Mourinho trước lời chỉ trích vì áp dụnglối chơi thực dụng choManchester United ở trận derby nước Anh.

"Phong cách của Mourinho là cái gì đó mà chúng ta phải chấp nhận. Manchester Unitedđang ở trong môi trường đó và bạn sẽ nhìn thấy trong những trận đấu phía trước. Nếu tối nay để thua Liverpool, Manchester Unitedsẽ gặp rất nhiều áp lực. Trong chuyến làm khách đến Anfield, mọi người cứ nghĩ Liverpool sẽ thổi bay Manchester United. Kết quả (1 trận hòa) là tốt cho Quỷ đỏ nhưng đội cần đánh bại Fenerbahce vào sáng thứ 6để tạo đà và hướng đến cuộc chiến với Chelsea,Man City với đầy đủ sự tự tin.Nếu bạn kiểm soát bóng 35% và giành chiến thắng, mọi người sẽ rất hân hoan. Nhưng nếu bạn không thắng, có chuỗi trận hòa liên tục người hâm mộ sẽ kém vui", tiền vệ cánh trái huyền thoạiphân tích.

Xem thêm: Fan Man United muốn Ibrahimovic ngồi dự bị, gọi Pogba là cú lừa thế kỷ

Clip dân đổ xô tới nhà người trúng số 92 tỉ xin tiền, chân dài nổi điên vì bị sàm sỡ

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Ngọc Trinh bị nghi không ủng hộ 150 triệu, MC Phan Anh lên tiếng

Hành động của Phan Anh, Ngọc Trinh, Tuấn Hưng trước lũ lụt làm sao Hàn xấu hổ

Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Nhận tiền khủng ủng hộ đồng bào lũ lụt từ Ngọc Trinh, MC Phan Anh xúc động

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giggs biết lý do Mourinho chọn Fellaini đối đầu Liverpool và các đội bóng lớn