Vòng bụng ngấn mỡ luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ, nó khiến chị em mất tự tin với vẻ ngoài của chính mình.

Cách loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất

Lệ Thu | 18/10/2016, 17:30

Vòng bụng ngấn mỡ luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ, nó khiến chị em mất tự tin với vẻ ngoài của chính mình.

Vì vậy chị em hãy chăm chỉ thực hiện những bí kíp sau đây để giúp vòng bụng trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Chú ý chế độ dinh dưỡng

Thường xuyên ăn các loại rau xanh, hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng mỡ bụng nhưbưởi,cam, cà chua, chuối, táo, dứa,… có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói, đồng thời chúng có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa,thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn. Bên cạnh đó nên hạn chế ăn thực phẩm có nhiều dầumỡ, thức ăn nhanh,...

Làm việc nhà

Thường xuyên dọndẹp nhà cửa, lau nhà, rửa bát, nấu ăn, … sẽ giúp bạn tiêu hao khá nhiều calo, từ đó giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Theo tính toán của các nhà khoahọc, trong 1 giờ sắp xếp mọi thứ ngăn nắp chúng tađứng lên ngồi xuống nhiều lần sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng tương đương với 230 calo.

Đi thang bộ

Việc đi cầu thang bộ sẽ giúp tiêu thụ calo nhiều hơn 50% so với đi bộ, hơn nữa còn giúp làm thon gọn vùng hông, mông, đùi và còn giúp giảm cân hiệu quả nếu duy trì thường xuyên. Thay vì sử dụng thang máy hãy tận dụng việc đi thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Không thức khuya

Ngủ không đủ giấc sẽ làm cho lượng hormone cortisol tăng lên, đó là nguyên nhân dẫn đến việc mỡ bụng cũng tăng lên. Do đó cần có chế độ ăn uống kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng/ ngày.

Thể dục săn chắc cơ bụng

Cách nhanh nhất giúp cho vùng bụng săn chắc, thon gọn là tập thể dục, đặc biệt là tập cho vùng bụng. Khi lượng mỡ bụng ngày càng tăng thì trong khi tập thể dục hàng ngày bạn nên dành ½ thời gian để tập cho cơ bụng săn chắc, thon gọn bởi vì một vòng eo thon đẹp sẽ khiến bạn tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

An Nhiên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất