Không chỉ xuất hiện với hình ảnh táo bạo, người yêu tin đồn của Chipu còn có những chia sẻ thẳng thắn về cộng đồng LGBT trên số đầu tiên ấn phẩm Attitude.

Gil Lê lần đầu nude trên tạp chí đồng tính

Một Thế Giới | 07/08/2014, 14:52

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh táo bạo, người yêu tin đồn của Chipu còn có những chia sẻ thẳng thắn về cộng đồng LGBT trên số đầu tiên ấn phẩm Attitude.

Gil Lê (sinh ngày 8/7/1991) được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách tomboy và cá tính mạnh mẽ, thu hút. Năm 17 tuổi, cô đầu quân vào công ty giải trí Wepro và chính thức tham gia vào showbiz Việt với vai trò MC. 
Tuy nhiên, phải đến năm 2011, sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Sáng bừng sức sống và trở thành thành viên của nhóm nhạc X5, tên tuổi của Gil Lê mới được nhiều người chú ý. Cô ghi dấu ấn với khả năng hát tiếng Anh thuần thục, đọc Rap điêu luyện, vũ đạo nhuần nhuyễn. 
Gil Le lan dau nude tren tap chi dong tinh
Đầu năm 2013, Gil Lê tách nhóm để hoạt động solo. Ngoài ca hát, cô còn có nhiều tài lẻ khác như làm VJ, đóng quảng cáo, nấu ăn và rất giỏi võ thuật. Ít ai biết Gil từng là võ sĩ và học rất nhiều môn khác nhau như: wushu, judo, Vịnh Xuân quyền… và gần đây nhất là MMA tại võ đường Liên Phong do Johnny Trí Nguyễn dạy. 
Bên cạnh tài năng, Gil Lê còn nổi tiếng bởi mối quan hệ đặc biệt với hot girl Chi Pu. Hai người thường xuyên đến dự các chương trình, sự kiện cùng nhau và dính tin đồn yêu đồng giới. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến ấn phẩm Attitude Việt Nam bộ mới mời Gil Lê trở thành nhân vật khách mời trong loại bài phỏng vấn trên tạp chí này. 
Gil Le lan dau nude tren tap chi dong tinh
 
Ảnh nude nóng bỏng của Gil Lê trong số đầu tiên của Attitude Việt Nam bộ mới. 
Trái ngược với hình ảnh tomboy, cá tính thường thấy, Gil Lê đã thực hiện những bức ảnh nude táo báo. Cô chia sẻ: “Cảm giác ban đầu Gil khá là lo lắng vì sợ bộ ảnh sẽ không phù hợp với mình hay Gil thể hiện không đúng tinh thần của concept. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với nhiếp ảnh gia, stylist về  tính chất, thần thái của bộ ảnh, Gil đỡ lo lắng hơn và dần cảm thấy thú vị, muốn thử thể hiện một hình ảnh khác hơn về bản thân qua bộ ảnh này”. 
Gil Le lan dau nude tren tap chi dong tinh
 Lâm Vinh Hải cũng xuất hiện trong tạp chí kỳ này. 
Trong bài phỏng vấn, Gil Lê đã có những chia sẻ chân thật về cuộc sống, tình yêu và những câu chuyện mình nhìn thấy trong cộng đồng LGBT. Số đầu tiên của ấn phẩm Attitude Việt Nam bộ mới ra mắt vào đầu tháng 8 còn có sự xuất hiện của thầy trò John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, ca sĩ Thu Minh và người đẹp chuyển giới Lan Phương. Độc giả có thể vào trang web của Attitude Việt Nam để đặt mua dài hạn.
Theo Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gil Lê lần đầu nude trên tạp chí đồng tính