Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) 2017 miễn phí vé vào cổng từ 8h - 16h suốt 6 ngày và có hoạt động rút thăm trúng quà giá trị trên vé cả hiện vật lẫn hiện kim giá trị lên đến 100 triệu đồng khi vào cổng mỗi tối.

Giờ vàng đồng giá 20.000 đồng tại Hội chợ HVNCLC 2017

Anh Thư | 21/04/2017, 23:26

Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) 2017 miễn phí vé vào cổng từ 8h - 16h suốt 6 ngày và có hoạt động rút thăm trúng quà giá trị trên vé cả hiện vật lẫn hiện kim giá trị lên đến 100 triệu đồng khi vào cổng mỗi tối.

Hoạt động tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao ởTP.HCM dịp lễ 30.4 và 1.5 đã trở thành thông lệ suốt 21 năm qua (1997-2017),trở thành một địa điểm vui chơi, mua sắm hữu ích cho người dân thành phố trong dịp nghỉ lễ kéo dài.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao ở TP.HCM lần thứ 21 sắp tới sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM từ ngày 27.4 đến 2.5 quy tụ gần 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây sẽ toàn là “hàng hiệu” Việt Nam đã được bình chọn “Hàng Việt NamChất Lượng Cao”.

Năm nay, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ có nhiều hoạt động mới lạ hơn nhằm tăng sự nhận biết và tin tưởng ở người tiêu dùng Việt như: Ngôi nhà chung tạiHội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ là nơi triển lãm, trưng bày Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập và các doanh nghiệp đạt chuẩn hội nhập. Dự kiến có khoảng 30 doanh nghiệp tham gia gồm Vinamit, Vinamilk, VinEco, Vissan, Cỏ May, Lương Qưới, Vĩnh Thuận…

Họp báo công bố chương trình Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017 ở TP.HCM

Các hoạt động dành cho người tiêu dùng diễn ra liên tục với nhiều hình thức mới mẻ, hấp dẫn, như Giờ vàng đồng giá20.000 đồng, Chuyến xe bất ngờ, cuộc thi Đại hội bếp chiếnvà các gameshow hấp dẫn khác, cụ thể như sau:

Giờ vàng đồng giá:diễn ra từ 9h30 - 10h30, các ngày 28.4 - 2.5, với hơn 3.000 sản phẩm có giá 20.000 đồng được bán ra. Đây là những sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.Khu vực đồng giá cũng sẽ bán một số lượng sản phẩm nhất định với giá ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng may mắn.

Chuyến xe bất ngờ: bắt đầu từ 8h - 9h các ngày diễn ra hội chợ, với 500 phần quà được phát/ngày. Chiếc xe sẽ di chuyển liên tục khắp Hội chợ và các khu vực dân cư lân cận để mang niềm vui đến cho người tiêu dùng. Khi xe dừng lại, chỉ cần bạn bấm vào nút logo, lập tức một món quà bất ngờ sẽ được chạy ra dành tặng cho riêng bạn. Các phần quà với nhiều giá trị khác nhau như tập vở, nước giải khát, bếp ga, tủ nhựa, áo thun, nón bảo hiểm… là quà tặng thú vị đến từ các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng caotham gia hội chợ.

Gameshow sân khấu - đấu giá sản phẩm: diễn ra từ 19h - 20h mỗi ngày tại sân khấu chính và Ngôi nhà chung. Sản phẩm của doanh nghiệp được lồng ghép vào các trò chơi như đoán ý đồng đội, thách đố trong chương trình. Những sản phẩm của doanh nghiệp đồng thời sẽ được sử dụng để đấu giá trên sân khấu chính và ngôi nhà chung.

Gameshow thử thách người tiêu dùng: Người tiêu dùng sẽ được bịt mắt và cùng trải nghiệm đặc tính/tính năng nổi bật của các sản phẩm của doanh nghiệp, nêu cảm nghĩ về sản phẩm sau khi đã được trải nghiệm…

Góc ẩm thực chiếc thìa vàng: hoạt động liên tục, phục vụ khách tham quan từ 9h - 21hcác ngày. Ban tổ chức và doanh nghiệp Minh Long sẽ mời đầu bếp trong câu lạc bộ Chiếc thìa vàng đến nấu. Dự kiến trong thực đơn sẽ có từ 5-7 món như: chả giò sen, bún sứa kaya, súp long vương, bò nấu dừa sáp…

Đây là những món ăn được tuyển chọn, đảm bảo dinh dưỡng, ngon và lành để phục vụ khách tham quan và có nhu cầu thưởng thức. Người tiêu dùng chỉ bỏ ra từ 10.000 - 50.000 đồng sẽ được thưởng thức những món ăn trên.

Khu vực chợ Xanh Tử Tế: Diễn ra suốt 6 ngày hội chợ, gồm gian hàng của các trang trại, các hợp tác xã, tổ hợp tác, cá nhân trồng theo quy trình sạch, hữu cơ. Phiên chợ Xanh Tử Tế hiện nay đã hoạt động thường xuyên mỗi cuối tuần (thứ Bảy, Chủ nhật). Tại đây có các gian hàng của nông dân sản xuất sạch và các dự án khởi nghiệp xuất sắc từ khắp miền đất nước về: Đồng Tháp, Ninh Thuận, Đà Lạt, Bến Tre, Tây Ninh, Trà Vinh, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Sa Pa, Dăk Lăk, Vĩnh Long, Huế, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương…

Đối với giới trẻ, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng caocũng có những hoạt động riêng chưa từng diễn ra ở các lần trước đây như: Bố trí các điểm kết nối wifi miễn phí xuất hiện trong hội chợ để bạn tha hồ chat, lướt Facebook; có không gian chụp ảnh lưu lại kỉ niệm được bố trí ngẫu nhiên; nghệ thuật đường phố được diễn ra vào mỗi buổi chiều, trình diễn bởi các ban nhạc Acoustic trẻ...

Hằng đêm sẽ có chương trình bốc thăm may mắnvới các phần quà hiện vật và hiện kim lên đến 100 triệu đồng.

Chương trình hội thảo, kết nối

1.Hội thảo quốc tếXu hướng An toàn thực phẩm toàn cầu và giải pháp gia tăng xuất khẩu cho Doanh nghiệpViệtdự kiến diễn ra từ 8h-12hngày 26.4.2017 tại khách sạn Caravelle. Hội thảo do Hội Doanh nghiệpHàng Việt Nam chất lượng caohợp tác với Amcham Việt Nam và Diễn đàn an toàn thực phẩm toàn câu - GFSF phối hợp thực hiện.

2.Diễn đàn Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và khởi nghiệp: diễn ra vào ngày 2.5.2017 lúc 13h30 đến 17h00 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Với chủ đề: Bài học từ chiến lược Dám khác biệt, người nghe sẽ được lắng nghe những câu chuyện về hành trình của các doanh nghiệpViệt mà ít khi được thấy trên báo chí.

Đó là cuộc trò chuyện của các bạn thanh niên trong hệ sinh thái khởi nghiệp với các chuyên gia, những nhà quản lý hàng đầu của các doanh nghiệp nhiều năm đạt danh hiệuHàng Việt Nam chất lượng caotrong nhiều năm liền: ông Nguyễn Mạnh Dũng Tổng giám đốc doanh nghiệp NaMilux, bà Võ Thị Lấn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan, anh Nguyễn Hữu Long, Shin coffee - Best coffee in town và Nguyễn Xuân Trường - Ahamoveứng dụng đặt xe vận chuyển, giao hàng.

Đây là lần thứ hai diễn đàn Doanh nghiệpHàng Việt Nam chất lượng caovà Khởi nghiệp diễn ra tại TP.HCM, sau lần thứ nhất được tổ chức ngày 2.3.2017 đã thu hút gần 500 người tham dự.

Anh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giờ vàng đồng giá 20.000 đồng tại Hội chợ HVNCLC 2017