Chester Bennington (41 tuổi) - một trong hai giọng hát chính của nhóm nhạc rock Linkin' Park - đã treo cổ tự sát vào sáng 20.7 (giờ địa phương).

Giọng hát chính của nhóm Linkin Park treo cổ tự sát

21/07/2017, 02:04

Chester Bennington (41 tuổi) - một trong hai giọng hát chính của nhóm nhạc rock Linkin' Park - đã treo cổ tự sát vào sáng 20.7 (giờ địa phương).

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thi thể của Chester Bennington được tìm thấy vào khoảng 9 giờ sáng tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles. Nam ca sĩ này từng có tiền sử lạm dụng rượu và chất kích thích.

Chris Cornell và Chester Bennington
Chester và Brad Delson tại đám tang của Chris Cornell

Cái chết bất ngờ của Chester Bennington diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của người bạn thân của anh là Chris Cornell, trưởng nhóm nhạc Soudgarden và cũng vừa tự sát bằng cách treo cổ vào tháng 5 năm nay.

Trong đám tang của Chris Cornell, Chester Bennington đã biểu diễn ca khúc Hallelujah của Leonard Cohen với sự hỗ trợ từ tay guitar Brad Delson của nhóm Linkin Park.

Nhóm Linkin Park

Sinh năm 1976, Chester Bennington đã có 6 người con từ 2 cuộc hôn nhân trước đây. Một trong hai người vợ của anh là siêu mẫu Talinda Bentley.

Bên cạnh vai trò hát chính của nhóm Linkin Park, Chester Bennington còn sở hữu một ban nhạc riêng có tên là Dead by Sunshine. Tạp chí Hit Parader từng xếp anh vào vị trí 46 trong danh sách "100 Giọng hát metal xuất sắc nhất mọi thời đại". Nhóm Linkin Park hiện là một trong những ban nhạc rock thành công nhất với 6 album từng chiếm ngôi vương bảng xếp hạng Billboard. One More Light - album mới nhất của nhóm - vừa ra mắt vào tháng 5.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giọng hát chính của nhóm Linkin Park treo cổ tự sát