Giroud, người lập cú đúp trong trận tuyển Pháp đè bẹp Iceland 5-2 ở tứ kết Euro 2016, thừa nhận đội chủ nhà muốn trả thù ĐKVĐ thế giới vì thất bại tại World Cup 2014.

Giroud: Pháp muốn trả thù Đức vì thất bại ở World Cup 2014

Huyền Thi | 04/07/2016, 08:09

Giroud, người lập cú đúp trong trận tuyển Pháp đè bẹp Iceland 5-2 ở tứ kết Euro 2016, thừa nhận đội chủ nhà muốn trả thù ĐKVĐ thế giới vì thất bại tại World Cup 2014.

Sau khi ghi hai bàn giúp tuyển Pháo hạ gục Iceland ở tứ kết Euro 2015, Giroud đang hướng đến cuộc chạm trán tuyển Đức ở vòng bán kết lúc 2 giờ sáng 8.7.

Giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận, tiền đạo của Arsenal vui vẻ trả lời các phóng viên sau trận đấu: "Về bản thân, tôi rất vui và rất hạnh phúc cho đội bóng, gia đình của tôi và toàn bộ người dân Pháp. Tôi không biết liệu đó là màn trình diễn tốt nhất của tôi cho tuyển Pháp không, nhưng tôi đã có trận đấu tốt nữa. Kể từ khi bị loại khỏi World Cup 2014 và dự Euro 2016, có lẽ đây là trận đấu tốt nhất của tôi trong một giải đấu lớn”.

Hạnh phúc vì tuyển Pháp tránh được khởi đầu chậm chạp khi gặp Iceland, Giroud thừa nhận cuộc đối đầu với tuyển Đức ở bán kết Euro 2016 sẽ hoàn toàn khác.

"Họ là nhà vô địch thế giới và thường có mặt trong bốn đội cuối cùng của giải đấu lớn. Chúng tôi có rất nhiều điều kỳ vọng và muốn rửa hận vì những gì đã xảy ra ở World Cup 2014 (thất bại 0-1 trước Đức ở tứ kết). Chúng tôi đánh bại họ trong trận giao hữu (2-0 vào tháng 11.2015) nhưng giờ sẽ hoàn toàn khác. Tôi hy vọng ở Marseille, cổ động viên Pháp cũng cuồng nhiệt như ở Paris (khi Pháp gặp Iceland) và sẽ ủng hộ chúng tôi hết mình.

Chúng tôi may mắn khi chơi một trận bán kết trước khán giả nhà. Tôi rất tự hào về những gì đội đang đạt được và hy vọng rằng một lần nữa chúng tôi sẽ chiến thắng
”, tiền đạo 29 tuổi chia sẻ.

Trận gặp Iceland, tuyển Pháp đã lập kỷ lục Euro khi ghi đến bốn bàn trong hiệp 1, nhờ công Giroud, Pogba, Payet và Griezmann. Sang hiệp 2, Giroud ghi thêm một bàn nữa. Hai bàn thắng rút ngắn tỷ số của Iceland do Sigthorssonvà Bjarnason thực hiện.

Clip Pháp thắng 5-2 trước Iceland :

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giroud: Pháp muốn trả thù Đức vì thất bại ở World Cup 2014