Trên website của mình, Arsenal cho biết đồng ý các thỏa thuận với CLB Sanfrecce Hiroshima để có tiền đạo trẻ Takuma Asano.

Hụt Vardy, Arsenal chính thức mua tiền đạo trẻ hay nhất Nhật

Huyền Thi | 03/07/2016, 17:25

Trên website của mình, Arsenal cho biết đồng ý các thỏa thuận với CLB Sanfrecce Hiroshima để có tiền đạo trẻ Takuma Asano.

Takuma Asano là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở J-League mùa giải 2015-2016. Song, các fan Arsenal mong đợi HLV Wenger mua chân sút đẳng cấp hơn sau khi hụt Vardy, trong khi Giroud gây thất vọng mùa giải trước dù Ozil là chân chuyền xuất sắc nhất Premier League (19 pha kiến tạo thành bàn).

Thay vì chiêu mộ chân sút tên tuổi có thể ghi bàn đều đặn ở Premier League, HLV Wenger lại hướng về Nhật Bản để mua một cầu thủ trẻ ít tiếng tăm là Takuma Asano.

Arsenal hy vọng gì ở Takuma Asano?

Hai tuyển thủ Nhật khác là Ryo Miyaichi và Junichi Inamoto từng thất bại ở Arsenal. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng việc Arsenal chiêu mộ Takuma Asano chỉ phục vụ cho mục đích thương mại.

Takuma Asano có thể làm được trò trống gì ở Premier League?” hay “Arsenal trông chờ gì ở tiền đạo 21 tuổi người Nhật?” là câu hỏi là nhiều fan túc cầu đặt ra lúc này khi Manchester United vừa có Ibrahimovic.

Sau khi hụt Vardy và bị Morata từ chối phũ phàng, một lần nữa Arsenal và HLV Wenger lại khiến fan thất vọng vì chính sách chuyển nhượng của mình.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn ca ngợi tiền đạo mới của mình: "Takuma là một tiền đạo trẻ có tài năng và rất hứa hẹn trong tương lai. Cậu ấy có một khởi đầu ấn tượng ở Nhật Bản và chúng tôi trông chờ việc phát triển cậu ấy trong vài năm tới".

Đến Sanfrecce Hiroshima vào tháng 1.2013, Takuma Asano ghi được 11 bàn sau 56 lần ra sân và cùng câu lạc bộ vô địch J-League 2013 và 2015. Anh đã có 5 lần khoác đội tuyển Nhật và sẽ tham dự Olymic Rio (Brazil) vào tháng 8 tới.

Clip màn trình diễn củaTakuma Asano trong mùa giải 2015-2016 choSanfrecce Hiroshima:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
38 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hụt Vardy, Arsenal chính thức mua tiền đạo trẻ hay nhất Nhật