Chelsea lại thất bại trong trận tranh Uefa Super Cup, thế nhưng The Blues cũng xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn đầy quyết tâm ở Istanbul. Trong đó có màn trình diễn đầy ấn tượng của Giroud

Giroud thi đấu xuất sắc trong thất bại của Chelsea ở Uefa Super Cup

Quế Trân | 15/08/2019, 08:45

Chelsea lại thất bại trong trận tranh Uefa Super Cup, thế nhưng The Blues cũng xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn đầy quyết tâm ở Istanbul. Trong đó có màn trình diễn đầy ấn tượng của Giroud

Frank Lampard vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình với tư cách là HLV của Chelsea sau khi chịu thất bại trước các quả phạt đền của Liverpool trong trận Siêu cúp vào tối thứ qua.

Cũng như trận thua 4-0 trước Manchester United vào chủ nhật tuần trước, Lampard đã cho thấy một Chelsea tràn đầy năng lượng và tích cực với những nhân tố trẻ trung.

Tuy lại thất bại ở Istanbul nhưng The Blues đã khiến cho những nhà ĐKVĐ Champions League gặp nhiều vấn đề trong suốt trận đấu và phải giải quyết chuyện thắng thua sau loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Giờ đây, Chelsea sẽ chuyển sự chú ý của họ sang trận đấu với Leicester City ở vòng 2 Premier League. Cuộc đụng độ ở Siêu cúp châu Âu với đội bóng hạt Merseyside như một cuộc tập trận để Lampard rút ra được nhiều bài học trước khi trở lại Stamford Bridge

Cựu HLV M.U Jose Mourinho đã chỉ trích Tammy Abraham vì màn trình diễn nhạt nhoà trong thất bại của Chelsea tại Old Trafford vào Chủ nhật vừa qua.

"Người đặc biệt" cho rằng học trò cũ của mình, Lampard nên dựa vào kinh nghiệm của Olivier Giroud cho một trận đấu đỉnh cao như vậy.

Với những gì mà người Pháp thể hiện tại Instanbul vừa qua cho thấy quan điểm của Mourinho là chính xác bởi Giroud tạo nên rất nhiều những khó khăn cho hàng phòng ngự của Liverpool.

Chân sút đương kim vô địch World Cup đã chứng minh được rằng Chelsea đang sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất ở Premier League.

Có thể Giroud trở nên cô lập hơn trong hiệp hai nhưng trong 45 phút đầu tiên. Tiền đạo này đã liên tục gây sức éplên bộ đôi trung vệ của Lữ đoàn đỏ, khiếnJoel Matip và Virgil van Dijk phải vất vả cản ngăn.

Cùng với việc đưa Christian Pulisic và Pedro vào trận đấu ngay từ đầu được xem là một phần quan trọng trong các cuộc tấn công của Chelsea.

Cái cách mà Giroud ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea cũng rất tuyệt vời, khi phát hiện Joel Matip bị kéo ra khỏi vị trí trung vệ bởi đường bóng chọc khe đầy tinh tế của Pulisic, tiền đạo tuyển Pháp đã nhanh như chớp lao vào ghi bàn mở tỷ số.

Trong khi đó, đối tác của anh trên hàng công, Abraham vẫn cần hoàn thiện mình hơn với việc di chuyển của mình ở giữa những hậu vệ.

Vào phút thứ 82, Kante cắt bóng lại trong vòng cấm của Liverpool. Nhưng chính Pedro là người đã tích cực di chuyển để nhận đường chuyền. Trong khi đó Abraham đã tự di chuyển ngược về phía rìa của khu vực cánh mà không có mục đích gì.

Tuy rằng cầu thủ 21 tuổi này đã mang về quả phạt đền cho Chelsea trong hiệp phụ với tốc độ di chuyển cực nhanh. Anh buộc Adrian phải phạm lỗi nhưng chàng trai trẻ người Anh cần thể hiện nhiều hơn để chứng minh rằng anh nên có tên trong thành phần ra sân chính thức chứ không phải người dự bị cho Giroud.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giroud thi đấu xuất sắc trong thất bại của Chelsea ở Uefa Super Cup