Frank Lampard thừa nhận rằng Chelsea hầu như không thể có người thay thế Eden Hazard ở mùa giải này vì tiền vệ tuyển Bỉ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Chạm trán Liverpool ở Siêu cúp châu Âu, Lampard thừa nhận 'rất nhớ' Eden Hazard

Nguyên Huy | 14/08/2019, 13:30

Frank Lampard thừa nhận rằng Chelsea hầu như không thể có người thay thế Eden Hazard ở mùa giải này vì tiền vệ tuyển Bỉ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Kỷ nguyên kéo dài bảy năm của Hazard với Chelsea đã kết thúc vào tháng 6 khi anh gia nhập Real Madrid trong một thỏa thuận trị giá 88 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh tuyển Bỉ đã thể hiện một phong độ đầy cảm hứng cho đồng đội trong mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Chelsea.

Eden Hazard đã ghi 16 bàn và có 15 pha kiến ​​tạo ở Premier League cũng như lập cú đúp trong trận thắng Arsenal ở chung kết Europa League hồi tháng Năm.

Những nỗ lực của Chelsea để lấp đầy khoảng trống mà Hazard để lại càng bị cản trở bởi việc họ không thể tham dự thị trường chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp.

Ông chủ mới của Stamford Bridge, Frank Lampard đành phải chấp nhận dùng phần còn lại của đội bóng để khoả lấp cho khoảng trống mà tiền vệ người Bỉ để lại.

Phát biểu trước trận chung kết Siêu cúp châu Âu, Lampard nói: “Đối với tôi, rõ ràng Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới ở mùa trước. Không chỉ ở mùa giải trước, đó là cả một quá trình ở Chelsea, anh ấy là cầu thủ có năng suất cao nhất đội. Không những vậy, về mặt hỗ trợ và kiến tạo thì anh ấy thực sự là nhà lãnh đạo trên sân.

“Bạn không thể thay thế Eden bằng bất cứ một cầu thủ nào mà chúng tôi hiện có. Tôi nghĩ rằng điều đó là không thể vì anh ấy đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Thế nhưng tin vui và tích cực cho Chelsea là chúng tôi phải giữ bình tĩnh và kiên nhẫn với điều này vì đã có một nhóm cầu thủ trẻ cùng một số cầu thủ có kinh nghiệm giờ đây có cơ hội thể hiện mình.

Họ từng bước một với tập thể và cá nhân đang dần dần khẳng định mình, các bạn có thể thấy Chelsea hiện đang thiếu một cầu thủ chất lượng để hỗ trợ các tiền đạo ghi bàn", ông chủ mới của Chelsea nhấn mạnh.

"Vâng, câu trả lời là có. Thế nhưng với tư cách là một đội bóng, chúng tôi phải tìm cách tiếp tục vì một câu lạc bộ bóng đá như Chelsea sẽ phải luôn tiếp tục tiến bước về phía trước.

Khi mất đi John Terry, Didier Drogba và Eden Hazard thì sớm muộn gì đội bóng cũng sẽ có người kế thừa. Điều đó đến với những cầu thủ tiếp theo và người quản lý tiếp theo.

Đó là thách thức lớn của chúng tôi bây giờ, để nói rằng đây là điều may mắn cho Eden Hazard tiếp tục và là sự tiếp tục của Chelsea”, Frank Lampard kết luận.

Chelsea bắt đầu kỷ nguyên hậu Hazard của họ bằng một sự ảm đạm khi để thua 4-0 trước đại kình địch Manchester United trong ngày khai màn mùa giải.

Lampard hy vọng The Blues của ông sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến chống lại những nhà đương kim vô địch Champions League, Liverpool ở Istanbul.

Trong khi đó, Hazard dự kiến ​​sẽ chính thức trước ra mắt người ủng hộ Real Madrid bằng cuộc đối đầu Celta Vigo vào chủ nhật khi mùa giải La Liga bắt đầu khởi tranh.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạm trán Liverpool ở Siêu cúp châu Âu, Lampard thừa nhận 'rất nhớ' Eden Hazard